article detail

Apple Podcasts có phiên bản trả phí

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Apple Podcasts sẽ vươn lên một tầm cao mới với dịch vụ Apple Podcasts Subscriptions.

Tại sự kiện Spring Loaded vừa diễn ra, Apple đã công bố thông tin về dịch vụ Apple Podcasts Subscriptions mới nhất. Khi đăng ký trải nghiệm cao cấp, người nghe sẽ có nhiều trải nghiệm độc quyền hơn so với Apple Podcasts miễn phí truyền thống.

Bắt đầu từ tháng 5 năm 2021, người nghe tại hơn 170 quốc gia, trong đó có Việt Nam có thể đăng ký gói đăng ký cao cấp của dịch vụ này. Apple Podcasts Subscriptions sẽ bao gồm nhiều lợi ích cho người nghe như trải nghiệm không có quảng cáo, truy cập vào nội dung bổ sung và quyền truy cập sớm hoặc độc quyền vào loạt sản phẩm mới. Người nghe sẽ có thể tận hưởng các đăng ký cao cấp từ các giọng nói của người nổi tiếng và các studio hàng đầu, bao gồm Tenderfoot TV, Pushkin Industries, Radiotopia từ PRX và QCODE, đến các thương hiệu truyền thông và giải trí hàng đầu, bao gồm NPR, Los Angeles Times, The Athletic, Sony Music Entertainment,...

Giao diện của Apple Podcasts có nhiều thay đổi

Vào 15 năm trước, Apple ra mắt dịch vụ Podcast để cung cấp cho người sáng tạo một nền tảng mở,  phục vụ người yêu thích nghe thể loại này. Và tới nay, Apple Podcasts được nâng lên một tầm cao mới với dịch vụ Apple Podcasts Subscriptions. Ngay trong tháng tới, người dùng sẽ có thể trải nghiệm những nội dung mới sau khi đăng ký thành công dịch vụ này.

Sau khi cập nhật iOS 14.5, người nghe có thể truy cập ứng dụng Apple Podcasts với giao diện được thiết kế lại, qua đó giúp người dùng nghe, theo dõi và chia sẻ dễ dàng hơn. Nút Smart Play mới giúp người nghe tự động bật các chương trình theo tập từ tập mới nhất hoặc tự động phát chuyển tiếp một cách tiện lợi hơn. Thêm nữa, người nghe cũng có thể lưu các lưu các tệp vào ngoại tuyến để nghe khi không có kết nối Internet.

Các nội dung mới trên Apple Podcasts Subscriptions

Trang web Apple Podcasts for Creators sẽ là nơi giúp nhà sản xuất nội dung tìm hiểu thêm về podcast, cập nhật thông tin và tính năng mới nhất cũng như khám phá các hướng dẫn chuyên sâu nếu muốn tham gia vào nền tảng này. Truy cập Apple Podcasts Connect, người sáng tạo có thể đăng ký Chương trình Apple Podcasters mới, cung cấp quyền truy cập vào tất cả các công cụ cần thiết để xây dựng và phân phối các đăng ký cao cấp trên Apple Podcasts.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập