iPhone 12 đứng đầu bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 1 năm 2021

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Con vua thì lại làm vua thôi!

Vào năm ngoái, iPhone 11 cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng những chiếc smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm. Mới đây, Counterpoint Research cũng đã đưa ra báo cáo về Top 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 1 năm 2021. Một lần nữa, Apple lại thống trị vị trí đầu bảng với iPhone 12. 

Theo báo cáo, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max chiếm 71% tổng doanh số của Apple trong tháng, chiếm liên tiếp 3 vị trí đầu bảng trong danh sách Top 10. 

iPhone 11 năm nay vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạnh. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì đây vẫn là một thiết bị đáng đồng tiền bát gạo đối với những người yêu thích Apple. Cũng theo báo cáo, 1/3 tổng doanh số của Apple đến từ thị trường Mỹ.

Trong danh sách, ngoài những thiết bị kể trên thì Apple vẫn góp mặt thêm hai thiết bị nữa, đó là iPhone 12 mini và iPhone SE 2020. Các vị trí còn lại thuộc về Samsung với Galaxy A21s và Galaxy A31 lần lượt chiếm vị trí thứ 7 và thứ 9. Trong khi đó Xiaomi với Redmi 9A và Redmi 9 với vị trí thứ 5 và thứ 6. 

Với sự tiềm năng của các thiết bị 5G, đặc biệt là các sản phẩm nổi bật được ra mắt gần đây, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi sự triển vọng của chúng trong dánh sách Top 10 năm nay. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập