Laptop AMD đầu tiên của Razer lộ điểm benchmark 3DMark TimeSpy

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với những thông tin và số liệu chi tiết đến mức này, có vẻ ngày ra mắt của Razer AMD đang đến khá gần rồi.

Sau những thông tin về việc Razer chuẩn bị trình làng laptop AMD đầu tiên, chúng ta gần như ngay lập tức đã có những thông tin mới về hiệu suất của sản phẩm này. Cụ thể thì đây là thông tin đến từ leaker nổi tiếng @_rogame trên Twitter, khi anh này đã tìm thấy điểm benchmark TimeSpy của máy trên cơ sở dữ liệu của 3DMark. 

Với cấu hình sử dụng AMD Ryzen 9 5900HX và NVIDIA RTX 3060, sản phẩm bí ẩn của chúng ta đạt 7.112 điểm đồ hoạ, 8.364 điểm với CPU và 7.305 điểm trung bình toàn hệ thống. Ngoài ra thì chúng ta cũng được biết thêm về mã hiệu của máy, theo hiển thị trên 3DMark thì sẽ là Razer PI411. 

 Điểm số 3DMark của mẫu máy Razer sử dụng phần cứng AMD.

Về khả năng hiển thị thì theo chuyên trang Notebookcheck, máy sẽ có màn hình 14-inch cùng độ phân giải khả năng cao sẽ là 1080p – một combo tốt để tránh những hạn chế do độ phân giải quá cao như trên một số sản phẩm Razer Blade Stealth màn hình nhỏ. Đáng tiếc là hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin về tần số quét của sản phẩm.  

Ngoài ra thì bên cạnh CPU và card đồ hoạ, 3DMark cũng đã cho chúng ta biết nhiều thông tin thú vị khác về phần cứng của máy; ví dụ như 16GB RAM 3200MHz và SSD NVMe 512GB. Với những thông tin và số liệu chi tiết đến mức này, có vẻ ngày ra mắt của Razer AMD đang đến khá gần rồi. 

Theo Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập