article detail

Lenovo Go vừa ra chuột Wireless, hỗ trợ sạc không dây

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Thương hiệu con của Lenovo sẽ là nơi tập trung thiết kế và sản xuất các loại phụ kiện cho máy tính.

Thương hiệu đến từ Trung Quốc - Lenovo vừa ra mắt một Sub-brand (thương hiệu phụ) mới có tên là Lenovo GoĐây sẽ là nơi Lenovo tập trung thiết kế và sản xuất các loại phụ kiện cho PC, hướng tới giải quyết những điểm yếu của các sản phẩm hiện tại đang gặp phải. Song song với việc giới thiệu thương hiệu mới, Lenovo cũng đã ra mắt hai sản phẩm mới dưới mác Lenovo Go. Đó là một viên pin dự phòng cho máy tính xách tay và một con chuột không dây đa thiết bị.

Lenovo Go USB-C Laptop Power Bank có dung lượng 20.000 mAh với đầu ra công suất 65W, được thiết kế để sạc cho máy tính xách tay. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng với các thiết bị khác như điện thoại thông minh và hỗ trợ sạc tối đa ba thiết bị cùng một lúc thông qua hai cổng USB-C và một cổng USB-A. Ngay cả khi Power Bank đang sạc, bạn vẫn có thể cắm hai thiết bị để sạc cùng một lúc.

Trong khi đó, Lenovo Go Wireless Multi-Device Mouse là một con chuột có thể ghép nối với tối đa ba thiết bị và dễ dàng chuyển qua lại các máy chỉ bằng một nút bấm. Lenovo cho biết, sau một lần sạc, con chuột này có thể sử dụng kéo dài trong hai đến ba tháng. Phương pháp sạc cũng khá dễ dàng và tiện lợi khi được hỗ trợ sạc không dây Qi hoặc cắm qua USB-C.

Người dùng có thể mua Bạn có thể mua cả Lenovo Go USB-C Laptop Power Bank và Lenovo Go Wireless Multi-Device Mouse từ tháng 6 năm 2021 với giá lần lượt là 90USD (khoảng 2 triệu đồng) và 60USD (khoảng 1,3 triệu đồng). Ngoài ra, Lenovo Go cũng sẽ công bố các giải pháp về loa, tai nghe vài cuối năm nay.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập