LG Gram 2021 chính thức được mở bán: Màn hình 16:10, touchpad lớn, đạt chuẩn Evo

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với những cải tiến đáng giá về màn hình, bàn phím và touchpad; line-up LG Gram 2021 hứa hẹn sẽ là những lựa chọn tốt cho cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí đa phương tiện.

Cụ thể thì mới đây, LG Electronics Mỹ đã chính thức công bố mức giá và thời điểm mở bán của các sản phẩm LG Gram 2021. Hầu hết các mã sản phẩm của đã có thể được đặt hàng ngay lúc này, số ít còn lại sẽ được ra mắt vào giữa tháng Ba tới.

Danh sách sản phẩm và giá bán của line-up LG Gram 2021Line-up LG Gram năm nay sẽ có tất cả 5 mẫu: LG Gram 17, LG Gram 16, LG Gram 14, LG Gram 2-trong-1 16 và LG Gram 2-trong-1 14. Tất cả các sản phẩm trên đều sẽ sử dụng thiết kế cải tiến và màn hình 16:10 để tối ưu trải nghiệm. Cộng thêm yếu tố viền mỏng và độ phủ màu cao vốn có, màn hình của line-up Gram mới hứa hẹn sẽ lý tưởng cả cho mục đích làm việc lẫn giải trí. 

Bàn phím và touchpad của LG Gram năm nay sẽ được mở rộng, giúp anh em có được không gian sử dụng thoải mái hơn. LG cũng cho biết điều này sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng tới kích thước và tính cơ động của máy. 

Về cấu hình, tất cả các sản phẩm LG Gram 2021 đều sẽ được trang bị combo Intel Tiger Lake + Intel Iris Xe Graphics, đồng thời đều đạt chuẩn Evo để anh em yên tâm sử dụng. Một số model sẽ được trang bị viên pin lên đến 80Wh, giúp kéo dài thời lượng pin tối đa dành cho người dùng. Với 2 mẫu máy 2-trong-1 thì chúng ta sẽ có thêm bút stylus, đi kèm Wacom AES 2.0 cung cấp trải nghiệm viết vẽ chuẩn xác. 

LG Gram 2-trong-1 sẽ có thêm bút stylusCuối cùng là về cân nặng, đây vẫn sẽ là điểm ăn tiền nhất trên line-up Gram năm nay. Sản phẩm có màn hình lớn nhất là LG Gram 17 cũng sẽ chỉ nặng khoảng 1.3kg - ngang với nhiều mẫu ultrabook 13-inch ở thời điểm hiện tại. Hai mức cân nặng còn lại sẽ là 1.19 kg (với LG Gram 16 và 14) và 999g (với 2 mẫu LG Gram 2-trong-1). 

Theo thông tin mình nhận được thì line-up LG Gram 2021 cũng sẽ sớm có mặt tại Hệ thống Laptop & Phụ kiện ThinkPro. Anh em nào hứng thú có thể tìm hiệu qua link này nhé. 

Theo TechPowerUp

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập