Microsoft Edge Chromium phát hành Beta mới, hỗ trợ SoC Apple M1

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thêm một điểm mạnh đáng chú ý nữa để khiến Microsoft Edge Chromium tiếp tục khẳng định mình trên mặt trận trình duyệt.

Sau phiên bản dành cho Nhà phát triển (Developer) cách đây ít lâu, Microsoft mới đây đã phát hành phiên bản Edge Chromium Beta hỗ trợ đầy đủ SoC Apple M1. Với việc đã không còn phải chạy qua trình biên dịch, hiệu suất của Edge mới hứa hẹn còn ổn định hơn trước, đồng thời cũng giúp máy tiết kiệm thêm một chút năng lượng khi sử dụng. 

Với việc đã được tích hợp nhân Chromium, Microsoft Edge trong năm qua đã lột xác mạnh mẽ và dần được tin dùng nhiều hơn so với những đối thủ cạnh tranh. Mặc dù chưa thể vượt qua "hòn đá tảng" Google Chrome về độ phổ biến (68% thị phần so với 11% của Edge), nhưng suy cho cùng mọi thứ vẫn là rất khả quan cho trình duyệt của chúng ta. 

Ở nhiều diễn đàn công nghệ, người dùng cũng tỏ ra rất hài lòng về trải nghiệm trên Edge Chromium. Và với việc đã hỗ trợ Apple M1 đang rất hot, sẽ lại có thêm lý do để chúng ta tiếp tục tin dùng Edge trong tương lai. Với một người quen dùng Edge như mình thì đây là thông tin rất tuyệt, căn bản vì Edge mới cũng đã làm rất tốt, không thua quá nhiều so với Chrome quen thuộc nếu được tinh chỉnh đúng cách. 

Nếu bạn đọc sở hữu MacBook M1 và có hứng thú với Edge Chromium Beta, hãy vào link này để có thể tải về và trải nghiệm. Lưu ý rằng đây vẫn là phiên bản Beta, vậy nên có thể trong quá trình sử dụng sẽ còn những lỗi nhỏ ảnh hưởng ít nhiều tới trải nghiệm thường nhật. 

Theo Twitter 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập