Ô tô Tesla tạo ra tiếng “Bruh” khi di chuyển

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đảm bảo với anh em luôn là âm thanh hầm hố hay những tiếng nẹt pô đầy khí chất của những chiếc siêu xe cũng không thể nào chất được bằng âm thanh này trên Tesla được.

Những chiếc siêu xe tiền tấn với tiếng động cơ và những tiếng nẹt pô đầy uy lực có lẽ đã quá quen thuộc với anh em rồi phải không nhỉ? Nhưng anh em đã bao giờ thấy được một chiếc xe phát ra tiếng “Bruh” khi di chuyển trên đường?

Vào năm 2019, bởi vì xe ô tô điện khi chạy không tạo ra tiếng, nên chính phủ nước Mỹ yêu cầu các xe ô tô điện phải có một hệ thống PWS ( Pedestrian Warning System - Hệ thống cảnh báo người đi bộ ). Cơ chế hoạt động của hệ thống này rất đơn giản: nó sẽ phát ra tiếng gì đó khi di chuyển (giả tiếng động cơ xe chẳng hạn) giúp người đi bộ, đặc biệt là những người mang khiếm khuyết biết khi nào có một xe ô tô điện đang đến. 

Nhưng vì chính phủ không yêu cầu cụ thể tiếng của ô tô điện phải kêu như thế nào, nên sau khi Tesla ra bản cập nhật giả tiếng “động cơ” khi xe di chuyển, thì một “anh chàng hài hước” trên Youtube đã thay tiếng gầm rú của động cơ thành... tiếng "Bruh". Chi tiết cách thức vận hành của chiếc Tesla “Bruh” này, anh em xem hết video phía bên dưới nhé, dị thì thôi rồi luôn!

Đúng là trí thông minh của Elon Musk khi được kết hợp với “những người anh em hài hước trên mạng” thì độ hài hước chắc được tăng lên trăm lần mất anh em ạ!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập