Thiết bị cực dị này sẽ biến chiếc AirPods Pro của bạn thành tai nghe có dây!!!

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
PodChain Pro - chiếc dây sẽ biến chiếc AirPods Pro của bạn trở thành một chiếc tai nghe có dây chính hiệu, hoặc cũng có thể là một chiếc vòng cổ, tùy theo ý của bạn!

Thực tế, chiếc dây này không có tác dụng truyền tải tín hiệu âm thanh để biến chiếc AirPods Pro thành một chiếc tai nghe có dây “thật”, nó chỉ có tác dụng giữ cho đôi tai nghe của bạn tránh thất lạc mà thôi, công dụng khá tương đồng với những chiếc dây của nhiều bên thứ 3 sản xuất trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, chiếc dây PodChain Pro này lại có một tính năng độc nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại - Nó có thể sạc được cho AirPods Pro của bạn. Thực chất bên trong đoạn dây này có những cell pin nhỏ, đầu dây là hai cục nam châm, anh em cứ tưởng tượng rằng hai đầu dây này nó như sạc MagSafe cho iPhone vậy, đặt đôi tai nghe vào là tự hít và tự sạc luôn!

Anh em có thể đặt cái dây này lên bất cứ loại sạc không dây chuẩn Qi nào để sạc lại cho chiếc dây PodChain Pro này. Nhìn chung, đây là loại dây đeo tuy khá dị nhưng lại có những công năng sử dụng rất thực tế. Với mức giá khoảng 39 USD thì cá nhân mình nghĩ cũng ... hợp lý!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập