article detail

OPPO Reno 5 phiên bản 5G đang đến thị trường Việt Nam

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với Reno5 5G, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều tiền để mua một chiếc điện thoại cao cấp, mà vẫn có thể trải nghiệm 5G.

Theo thông tin mới nhất trên Fanpage của OPPO Việt Nam, Reno5 phiên bản 5G sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngay tức 27.02 tới đây. Sản phẩm được OPPO cho là tương thích tốt với kết nối 5G ở Việt Nam.

Trước đó, từ tháng 3.2020, Oppo Find X2 và Find X2 Pro trờ thành những thiết bị đầu tiên của hãng sẵn sàng cho kết nối 5G tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, tới tháng 6.2020, người dùng mới có thể trải nghiệm 5G khi các nhà mạng bắt đầu thử nghiệm hạn chế.

Đến thời điểm hiện tại, mạng 5G đã được thử nghiệm rộng rãi tại các thành phố lớn của Việt Nam. ThinkView đã có cơ hội trải nghiệm 5G tại TP. Hà Nội và kết quả cho được là khá tốt.

Tốc độ mạng 5G tại Việt Nam là khá tốt

Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới đã cho người dùng trải nghiệm mạng 5G. Ba nhà mạng Viettel, Vinaphone và MobiFone đã triển khai thử nghiệm thương mại 5G và đó là tín hiệu đáng mừng cho người dùng sở hữu những chiếc máy có hỗ trợ 5G.

Với Reno5 5G, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều tiền để mua một chiếc điện thoại cao cấp, mà vẫn có thể trải nghiệm 5G. Dường như, OPPO đang muốn đưa mạng 5G đến với nhiều khách hàng Việt hơn nữa, nhất là ở phân khúc điện thoại tầm trung, dễ dàng tiếp cận hơn. Hiện tại, hầu hết mẫu smartphone 5G đều thuộc phân khúc cao cấp và nếu bạn muốn trải nghiệm 5G thì OPPO Reno5 5G sẽ là một sự lựa chọn đáng giá.

Reno5 5G thuộc phân khúc smartphone tầm trung và nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm này được OPPO trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 765G 5G và màn hình OLED độ phân giải 1080 x 2400 pixels, với tần số quét 90Hz.

Với dung lượng pin 4300mAh và đặc biệt là sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, người dùng sẽ không cần lo lắng về thời lượng sử dụng. Đây là thứ mà người dùng trẻ khá quan tâm khi thời lượng sử dụng hằng ngày của Gen Z là khá lớn. Ngoài ra, những tính năng độc đáo như: Video phơi sáng kép, Video hiển thị kép, Chế độ chân dung đêm,... trên camera cũng được đánh giá cao về tính sáng tạo.

Trước đó, OPPO Reno5 phiên bản thường đã ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 8.690.000₫. Dự kiến phiên bản 5G của chiếc máy này sẽ không có quá nhiều chênh lệch về giá.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập