Redmi chuẩn bị gia nhập thị trường điện thoại gaming với giá siêu rẻ

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Hứa hẹn đây sẽ là cái tên tiềm năng trong lĩnh vực điện thoại dành cho game thủ.

Đầu ngày hôm nay, thương hiệu con của Xiaomi – Redmi – đã chính thức thông báo rằng sẽ giới thiệu dòng sản phẩm smartphone gaming vào cuối tháng này. Redmi vẫn luôn được biết đến với dòng sản phẩm điện thoại tầm trung giá rẻ cùng với cấu hình tốt trong tầm giá. Vì thế triển vọng cho thị trường gaming của Redmi rất đáng hi vọng, vì hầu hết những sản phẩm điện thoại gaming hiện nay đều nằm ở phân khúc cao cấp. 

Smartphone gaming sắp tới của Redmi sẽ đi kèm với tất cả các tính năng mà chúng ta đã được thấy trên những chiếc smartphone gaming cao cấp với chi phí tối ưu. Redmi sẽ viết lại quy tắc thị trường, trở thành thương hiệu đầu tiên cung cấp smartphone gaming giá rẻ. 

Công ty cũng đã thỏa thuận hợp tác với Call of Duty Mobile Games, trở thành thiết bị chỉ định chính thức cho trò chơi di động này. Cả 2 bên sẽ hợp tác để tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi, cũng như PR trong suốt mùa giải. 

Về vấn đề tại sao Redmi lại tham gia vào thị trường smartphone gaming, phó chủ tịch tập đoàn Xiaomi, tổng giám đốc thương hiệu Redmi Lu Weibing đã trả lời: Năm 2021, game mobile sẽ là thị trường tiếp theo của Xiaomi. Họ nhận ra nhu cầu lớn về việc chơi game của người dùng Redmi. Vì vậy, sự ra đời của smartphone gaming Redmi là dành cho Redmi fans. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm tiềm năng, mạnh mẽ và rẻ nhất thị trường di động. 

Khá trùng hợp rằng, trước đó Redmi đã rò rỉ một thiết bị mới với tên mã Ares, được hỗ trợ bởi chipset MediaTek Dimensity 1200 6nm. Ngoài ra nó còn được trang bị viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W, tốc độ làm mới 144Hz. Đây là thiết bị có đầy đủ các yếu tố “gaming”, rất có thể đây chính là thiết bị mà Redmi đang nói đến. 

Tham khảo: Gizchina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập