Riot Games sắp đưa Valorant lên Mobile trước sự háo hức của rất nhiều anh em game thủ

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Rất nhiều anh em game thủ đã từng rất ao ước phiên bản Mobile của tựa game này.

Với 14 triệu người truy cập hàng tháng, Valorant đang là một trong những tựa game FPS hot nhất thời điểm hiện tại. Nhân kỷ niệm một năm ra mắt, Riot đã thông báo rằng, tựa game này sẽ được mở rộng ra nhiều nền tảng hơn, trong đó phải kể đến "Valorant Mobile”. 

Giám đốc điều hành của Valorant tại Riot Games cho biết: “một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong năm đầu tiên là giành được sự tin tưởng và tôn trọng của cộng đồng FPS toàn cầu. Với sự lớn mạnh từng ngày của cộng đồng người chơi, chúng tôi đánh giá cao những gì mà mình đang cố gắng và vượt qua sự mong đợi. Chúng tôi rất vui khi sẽ sớm cung cấp cho người dùng sự trải nghiệm trên các thiết bị di động đối với tựa game này”. 

Valorant Mobile sẽ là bước đầu tiên để đưa tên tuổi tựa game này đến với nhiều người hơn. Cùng với thông báo của Valorant Mobile, Riot Games đã mang đến cho người hâm mộ một món quà trên phiên bản PC. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng sẽ có quyền truy cập vào Night Market để mua các skin giảm giá, bình chọn skin và bắt đầu thu thập bộ thẻ YR1 Limited Edition.

Trong tháng 6, Riot Games cũng sẽ phát hành Battlepass, cung cấp vé tham dự sự kiện miễn phí. Người hâm mộ Valorant cũng có thể theo dõi một sự kiện trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 6 để biết thêm nhiều thông tin thú vị. 

Tham khảo: Techspot

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập