Rò rỉ hình ảnh iPad Pro và iPad mini 2021: không thể phân biệt được với thế hệ cũ

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
iPad mới không có nâng cấp gì về thiết kế hay sao?

Hình ảnh về phiên bản giả định của iPad Pro 11 inch, 12.9 inch và iPad mini 6 sắp ra mắt đã được Sonny Dickson chia sẻ trên Twitter vào đầu ngày hôm nay. Đúng như dự đoán, iPad Pro vẫn giữ lại hai kích thước màn hình 11 inch và 12,9 inch. Một trong các bức ảnh cũng cho thấy iPad Pro sẽ có 3 camera sau, cụm bảo vệ camera cũng rất giống với người tiền nhiệm của nó. 

Mô hình phiên bản iPad Pro dường như thiếu các chi tiết về kết nối, ngoại trừ Cổng kết nối thông minh. iPad Pro không hề có Smart Connector ở mặt sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ là Apple sẽ bỏ cổng kết nối này trên model 12.9 inch hay đây chỉ là một lỗi sản xuất của mô hình. Dải loa ngoài trên iPad Pro năm nay cũng ngày càng nhỏ hơn.

iPad Pro 2021 được trang bị SoC A14X, do đó phiên bản năm nay sẽ được nâng cấp về hiệu suất so với người tiền nhiệm. Rõ ràng, A14X có hiệu năng gần bằng M1. 

Điều gây ngạc nhiên nhất, đó chính là mô hình iPad mini trông rất giống với phiên bản hiện tại. Chiếc máy tính bảng này vẫn có viền dày và nút Home được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Theo Dickson, mô hình của iPad mini 6 thậm chí còn trông “dày hơn một chút”.

Có vẻ như cả iPad Pro và iPad mini đều không được nâng cấp quá nhiều về thiết kế. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được đổi lại với nhiều tính năng thú vị hơn. 

Người rò rỉ cũng cho biết rằng, đây là những mô hình render giả định, vì vậy vẫn còn phải đợi thiết kế chính thức từ nhà sản xuất. 

Tham khảo: Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập