article detail

Sa thải CEO thôi chưa đủ, Elon Musk chuẩn bị "đá bay" hơn 1 nửa số nhân viên tại Twitter?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Các nhân viên tại Twitter được cho là đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc mình có thể mất việc bất cứ lúc nào, hơn 4000 nhân viên có thể bị Elon Musk đá bay ra khỏi Twitter.

Các nhân viên của Twitter đã phải chuẩn bị cho việc sa thải kể từ khi Elon Musk chính thức tiếp quản công ty. Vào tối thứ Tư, Alex Heath của trang tin The Verge báo cáo rằng Musk đang gặp gỡ các cố vấn để thảo luận về vấn đề này và hoàn tất kế hoạch sa thải khoảng 3.800 nhân viên, trong khi Bloomberg báo cáo rằng 3.700 nhân viên sẽ bị cắt giảm.

Theo Bloomberg, kế hoạch này là để nhân viên được thông báo về việc sa thải vào thứ Sáu và những người lao động bị ảnh hưởng có thể được trả tiền thôi việc 60 ngày. Musk cũng đang có kế hoạch chấm dứt chính sách của Twitter cho phép nhân viên làm việc tại nhà “mãi mãi”.

Những thay đổi chỉ là một vài thay đổi nhỏ trong số các hoạt động kể từ khi Twitter trở thành công ty của Elon Musk vào tuần trước. Twitter Blue sẽ được định giá 8$, trong khi tính năng chỉnh sửa sẽ được mở cho mọi người dùng ngay sau tuần này. Musk cũng sẽ thành lập một “hội đồng kiểm duyệt nội dung” mới trên Twitter.

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập