Samsung đặt mục tiêu “khủng” cho Galaxy Z Fold 3 và Flip 3

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Theo tuyên bố mới từ người phát ngôn của Samsung, hãng sẽ đặt mục tiêu rất cao cho những con bài chiến lược của mình như Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 vào cuối năm nay!

Dự kiến, bộ đôi “gập mở” mới nhất là Samsung Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ được hãng chính thức trình làng vào tháng 8 tới đây. Cũng theo như kỳ vọng của các nhà lãnh đạo Samsung, họ mong muốn sản lượng xuất xưởng của bộ đôi này có thể lên tới 7 triệu chiếc và doanh số bán sẽ tương đương với con số xuất xưởng. Cụ thể, ông lớn xứ sở Kim Chi kỳ vọng chiếc Galaxy Z lip 3 có thể đạt sản lượng xuất xưởng lên tới 4 triệu chiếc và chiếc Z Fold 3 cao cấp nhất có thể lên tới 3 triệu chiếc vào cuối năm nay.

Xét về mặt tổng thể, mức kỳ vọng này cao hơn tới 2.5 triệu chiếc nếu so với những mẫu tiền nhiệm của nhà Sam vào năm ngoái. Rõ ràng, thương hiệu smartphone số 1 thế giới đang rất hy vọng rằng những chiếc máy gập mà hãng tạo ra trong tương lai có thể đến được tay nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Đối với cá nhân mình, mục tiêu của Samsung trong đợt sản phẩm này có vẻ quá tham vọng khi xét riêng trên phương diện mức giá, những chiếc smartphone gập của họ hiện đang thuộc dạng “cao cấp của cao cấp”. Nói riêng về phiên bản Galaxy Z Fold 2 tiền nhiệm, mức giá của nó đã lên tới 50 triệu VNĐ và chiếc Z Flip rẻ hơn cũng đã cỡ từ 30 triệu đồng rồi. Đây là mức giá không dành cho số đông, chỉ có những người đam mê trải nghiệm mới cũng như là fan trung thành của thương hiệu smartphone này mới dám xuống tiền cho những chiếc máy này.

Có thể nói, Samsung Galaxy Z Flip 3 là sự bù đắp cần thiết vào phân khúc cao cấp khi mà năm nay, hãng đã chính thức thông báo rằng sẽ không có chiếc Note nào được ra mắt trong khoảng từ giờ đến cuối năm cả. Nhưng đối với người dùng đang chờ một chiếc smartphone có khả năng sử dụng được bút S-Pen thì khả năng lớn, họ sẽ phải đợi đến lúc chiếc Galaxy Z Fold 3 được ra mắt. Theo nhiều nguồn tin, chiếc smartphone đắt nhất của Samsung sẽ được hỗ trợ S-Pen, biến nó thành một chiếc Galaxy Note chính hiệu, thậm chí trải nghiệm tổng thể còn sướng hơn tất cả những phiên bản Note từ trước đến nay (dễ hiểu, với kích thước màn hình lên tới gần 8 inch, mọi trải nghiệm Note trên Z Fold 3 sẽ là mạnh mẽ nhất từ trước đến nay).

Nói qua một chút về Samsung Galaxy Z Fold 3, với kích thước màn hình khi được mở rộng lên tới 7.55 inch, kết hợp với tần số quét lên tới 120Hz, cộng thêm khả năng sử dụng được S-Pen với tất cả những tính năng được hỗ trợ hoàn hảo, đây sẽ là đại diện để giúp người dùng đỡ trống vắng trong khoảng thời gian không có chiếc Note nào được ra mắt. Về cấu hình, dĩ nhiên, chiếc máy này sẽ được trang bị những tập hợp phần cứng khủng nhất thế giới smartphone hiện nay bao gồm: Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 (nhiều nguồn tin cho rằng năm nay nhà Sam sẽ bỏ luôn Exynos trên các dòng như S và Z Fold), 12GB RAM và 256GB ROM - trên phiên bản tiêu chuẩn, bản cao cấp nhất có thể được trang bị 16GB RAM/1TB ROM.

Còn đối với Z Flip 3 thì chiếc máy này có kích thước màn hình 6.7 inch khi được mở ra, cộng thêm màn hình tần số quét lên tới 120Hz, công nghệ màn hình gập sẽ được nâng cấp, bền bỉ hơn, xịn sò hơn. Theo nhiều nguồn tin uy tín, màn hình trên Z Flip 3 sẽ là một trong những chiếc màn hình gập đem lại trải nghiệm về thị giác tuyệt nhất vào thời điểm mà nó ra mắt.

Vẫn chưa rõ cấu hình cụ thể của chiếc máy này ra sao nhưng theo cá nhân mình, chiếc máy này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos cây nhà lá vườn, 8GB RAM/256GB dung lượng lưu trữ (phiên bản tiêu chuẩn) và trên phiên bản cao cấp nhất, những thông số về RAM và ROM có thể lên tới 12GB và 512GB.

Về giá bán, khả năng cao bộ đôi này vẫn sẽ được giữ nguyên. Mức giá tại thị trường nước ta sẽ vào khoảng 35 triệu VNĐ cho Z Flip 3 và 50 triệu VNĐ cho phiên bản Z Foid 3. Dự kiến, hai chiếc smartphone gập mở xịn nhất đến từ Samsung sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 tới đây!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập