article detail

Samsung vượt qua Apple: Lần đầu đưa tính năng đo huyết áp lên Watch 3, Watch Active 2

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Chức năng này sẽ có sẵn như một phần của ứng dụng Samsung Health Monitor.

Samsung hiện đang tung ra một bản cập nhật mới, trong đó mang tính năng theo dõi huyết áp cho Galaxy Watch 3 ra mắt vài năm ngoái và Galaxy Watch Active 2 từ năm 2019. 

Tính năng này đã có sẵn tại thị trường Hàn Quốc. Chức năng này sẽ đến tay người tiêu dùng ở 31 quốc gia bao gồm Vương quốc Anh, UAE, Pháp, Đức và Việt Nam trong những tuần tới. Việc triển khai sẽ bắt đầu trong vài giờ tới nhưng sẽ mất vài tuần để triển khai đầy đủ trên toàn thế giới.

Chức năng này sẽ có sẵn như một phần của ứng dụng Samsung Health Monitor. Quá trình này không quá đơn giản nhưng bạn phải giao nó cho Samsung vì là nhà cung cấp thiết bị đầu tiên bổ sung tính năng theo dõi huyết áp cho đồng hồ của mình.

Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch Active 2 được trang bị tính năng đo huyết áp

Khi sử dụng tính năng này trong lần đầu tiên, bạn sẽ cần phải hiệu chỉnh đồng hồ của mình với bản cập nhật mới nhất. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có thể sử dụng đồng hồ của mình để đo huyết áp.

Huyết áp được đo bằng phân tích sóng xung, Samsung cho biết chỉ số này được theo dõi bằng các cảm biến Theo dõi nhịp tim. Kết quả cho ra về sự thay đổi huyết áp sau đó được phân tích để xác định chỉ số huyết áp của người dùng.

Gã khổng lồ Hàn Quốc cũng nói rằng bạn nên hiệu chỉnh, đặt lại đồng hồ của mình ít nhất 4 tuần một lần để đảm bảo độ chính xác. Việc đưa tính năng đo huyết áp lên Galaxy Watch là một bước tiến tuyệt vời và khẳng định những chiếc đồng hồ thông minh của Samsung có khả năng hỗ trợ sức khoẻ đắc lực cho người dùng.

Galaxy Watch 3Forbes cho biết thêm, bản cập nhật mới cũng mang tính năng đo ECG (điện tâm đồ) cho  Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch Active 2. Apple đã cung cấp chức năng này từ năm 2018 và nó cũng có sẵn trên một số đồng hồ thông minh của Fitbit, Withings và Amazfit.

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ được nâng cấp tính năng quan trọng khác như đo điện tâm đồ để bắt kịp với Apple Watch, Withings ScanWatch và các thiết bị thông minh khác.

Theo PhoneArena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập