Sản phẩm "Made on Earth by Human" - sự khác người của Elon Musk

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Các sản phẩm của Tesla đều được ghi dòng chữ Made on Earth by Human.

Theo những thông tin mà mình tìm hiểu được, những sản phẩm mà vị tỷ phú giàu thứ hai thế giới tạo ra đều không được khắc “Made in USA” hay là “Made by Tesla”. Hầu như tất cả những chiếc ô tô, bảng mạch xe điện hay tàu vũ trụ của Tesla hay SpaceX đều được khắc “Made on Earth by humans*”. Bức ảnh chụp dưới đây được cho là đến từ một bảng mạch nhỏ thuộc tàu vũ trụ SpaceX cũng có khắc dòng chữ này.

Như anh em đã biết, Elon Musk là một người có tư tưởng “rất tiến bộ”. Ông luôn tin rằng người ngoài hành tinh có tồn tại. Ông từng phát biểu rằng “Trái Đất chỉ là một môi trường sống giả lập từ một trò chơi điện tử của người ngoài hành tinh”, đặt tên con mình là “X Æ A-12 Musk - Ecks Ai Archangel”. 

Giới truyền thông thì gọi ông là người ngoài hành tinh và chính ông cũng khẳng định điều này. Nhìn chung, CEO của tập đoàn Tesla là một người “rất rất khác người” nên có thể coi dòng chữ “Made on Earth by humans” là một cách thức để dễ bề giao tiếp với người ngoài hành tinh chăng? Cũng có thể, đây là một cách giao tiếp của ông với đồng loại và hy vọng rằng điều này sẽ giúp Elon Musk “sớm được trở về nhà”?

Thảo luận (2)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập