article detail

Sắp có bản cập nhật mới, quan trọng cho Windows 10!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Microsoft mới đây cho biết rằng sẽ có một bản cập nhật "bí ẩn" dành cho Windows 10 vào năm nay. Đây có thể là tin vui (hoặc không?) cho anh em đang dùng Windows 10.

Tháng trước, Microsoft cho biết họ đang làm việc với bản cập nhật Windows 10 22H2, sẽ có thể ra mắt cùng bản cập nhật Windows 11 22H2 vào cuối năm nay. Phiên bản này được gọi là "bí ẩn" lí do là chính Microsoft cũng chưa hề công bố các tính năng mới của phiên bản này.

Microsoft đã giới thiệu bản cập nhật mới này trong Windows Insider, được xác nhận sẽ là bản "Build 19045.1865" (KB5015878). Chính nhờ động thái này, Microsoft cũng mới qua đó thừa nhận việc sẽ có bản cập nhật 22H2 dành cho Windows 10, trước đó thì họ cũng không thừa nhận bất kì điều gì.

Mặc dù theo thông tin của "Gã khổng lồ", đây sẽ là một bản cập nhật quan trọng nhưng vẫn chưa hề có một chút số liệu hay thông tin nào về các tính năng, các thay đổi mới và quan trọng. Bản xem trước đối với Windows Insider chỉ tập trung vào việc "xác thực các công nghệ bảo dưỡng", còn bản cập nhật chính thức thì lại sẽ có "nhiều tính năng mới".

Kể từ khi Windows 11 ra mắt và có liên tục các bản cập nhật thì Windows 10 chỉ được cập nhật để sửa các lỗi liên quan đến bảo mật hay những thay đổi rất nhỏ. Động thái cho ra mắt một bản cập nhật chính thức, có tên cụ thể, đi kèm các tính năng mới và quan trọng có thể sẽ là một tin vui dành cho những anh em đang sử dụng Windows 10. Tuy nhiên truyền thống cập nhật của Microsoft thì cũng chưa bao giờ là... "giòn" cả!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập