article detail

Sau khi sa thải hơn 50% nhân viên ở Twitter, Elon Musk giờ lại tuyển người!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Khi Elon Musk lên nắm quyền Twitter có tới 7,500 nhân viên, hiện tại công ty chỉ còn 2,700 người. Và Elon Musk hiện đang đi tuyển thêm người cho Twitter.

Sau khi "thanh lọc" gần hai phần ba lực lượng lao động gồm 7.500 người của Twitter trong ba tuần, Elon Musk đang tuyển dụng lại. Trong một cuộc họp với các nhân viên của Twitter hôm nay, Musk nói rằng công ty đã hoàn thành việc sa thải và tích cực tuyển dụng cho các vị trí kỹ thuật và bán hàng, đồng thời khuyến khích nhân viên giới thiệu, theo hai người tham dự và một phần bản ghi âm thu được bởi The Verge. Điều này diễn ra sau khi Elon bất ngờ sa thải rất nhiều nhân viên thuộc bộ phận bán hàng của Twitter, các lãnh đạo cao cấp của bộ phận này gần như đã bị sa thải hết.

Musk không chỉ định các loại vai trò kỹ thuật hoặc bán hàng mà Twitter đang tuyển dụng và công ty hiện không có bất kỳ vị trí mở nào được liệt kê trên trang web tuyển dụng của mình. Ông nói trong cuộc họp: “Về mặt tuyển dụng, tôi muốn nói rằng những người giỏi viết phần mềm là ưu tiên cao nhất. Vài tuần trước bộ phận tuyển dụng ở Twitter đã liên hệ với các kỹ sư nổi tiếng và mời họ tham gia Twitter 2.0, nhưng nhiều người trong số đó đã từ chối lời đề nghị này. 

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập