Spotify đã cho phép người dùng tải nhạc theo album trên Desktop

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tiếp tục là một tính năng thiết thực nữa được Spotify đưa lên phiên bản Desktop.

Cụ thể; đây là một trong những tính năng mới đang được Spotify đưa lên phiên bản Desktop, và hiện một số ít người dùng đã có thể trải nghiệm. Vậy là không lâu sau khi cho phép tải xuống Playlist đã tạo, nền tảng nghe nhạc trực tuyến top đầu thế giới tiếp tục có những bổ sung thiết thực cho chúng ta. 

Để tải về album yêu thích, anh em chỉ cần mở nó trên Spotifty và ấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống - tương tự như khi tải playlist vậy. Từ đó về sau là anh em sẽ có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không kết nối mạng. Đáng chú ý, tính năng này sẽ chỉ được đưa đến người dùng Spotify Premium, còn nếu dùng miễn phí thì anh em sẽ chỉ tải được Podcast mà thôi.

Ngoài ra; bản cập nhật này cũng sẽ tinh chỉnh một vài yếu tố trên giao diện Spotify Desktop và Spotify Web, cũng như cách mà playlist của chúng ta được quản lý. Nếu chưa thể tải xuống phiên bản mới, anh em cứ kiên nhẫn. Spotify sẽ pop-up thông báo cho anh em ngay khi nào có thể. 

 Thông báo pop-up về bản cập nhật mới trên SpotifyAnh em có hay nghe nhạc bằng Spotify? Tính năng tải album trên desktop có khiến anh em hứng thú? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập