article detail

Tháng 3 này, chuẩn bị tiền và chờ OPPO Find X3 ra mắt

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 3 năm 2021, lúc 11:30 sáng GMT (tức 18:30 theo giờ Việt Nam).

Những ngày qua, thông tin về việc dòng Find X3 của OPPO ra mắt đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ. Thế hệ flagship mới này được cho là sẽ có tới 3 thiết bị mới, bao gồm cả Find X3 Lite và Find X3 Neo với giá rẻ hơn.

Tuy nhiên, mọi con mắt lại đang đổ dồn vào "con quái vật" với trang bị cao cấp nhất: OPPO Find X3 Pro. Và tới hôm nay, OPPO đã chính thức công bố ngày ra mắt của thế hệ flagship mới này. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 3 năm 2021, lúc 11:30 sáng GMT (tức 18:30 theo giờ Việt Nam).

Sự kiện lần này được gắn liền với cụm từ “Awaken Color”. Và đó cũng là sự hé lộ về một tính năng rất thú vị trên Find X3 Pro. Ngoài ra, OPPO cũng xác nhận một thông số kỹ thuật quan trọng khác liên quan đến OPPO Find X3 series.

Oppo Find X3 Pro: Các thông số kỹ thuật và tính năng đã được xác nhận

Trong thư mới gửi tới trang Android Authority, OPPO đã xác nhận hai tính năng sẽ xuất hiện trên Find X3 Pro. Đầu tiên là tính năng "Full-path Colour Management" của OPPO, tính năng lần đầu tiên được công bố vào cuối năm ngoái. Về mặt lý thuyết, nó sẽ cho phép màn hình hiển thị một cách chính xác hơn với quá trình xử lý phần mềm.

OPPO cũng xác nhận về việc Oppo Find X3 Pro sẽ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. Con chip này có mặt cũng là điều được dự đoán trước bởi Find X3 Pro sẽ là flagship cao cấp nhất của hãng trong năm nay.

Để có được những thông tin chính xác hơn về OPPO Find X3 series, hãy theo dõi buổi ra mắt trực tuyến trên YouTube vào ngày 11.03 tới nhé! ThinkView sẽ cập nhật những thông tin tiếp theo khi chiếc điện thoại này ra mắt.

Theo Android Authority

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập