ViewSonic ra mắt dòng sản phẩm màn hình máy tính mới tích hợp webcam và microphone

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Mẫu màn hình này giúp tối ưu hóa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của người dùng.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID trên toàn cầu, xu hướng làm việc tại nhà và di động ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy webcam và microphone là những thiết bị không thể thiếu để phục vụ nhu cầu đó. 

Hiểu được điều này, để giảm bớt sự phức tạp cho người dùng, ViewSonic đã ra mắt 3 dòng sản phẩm màn hình máy tính mới, với màn hình VG2440V và VG2740V được trang bị webcam và microphone, màn hình Ultra-Wide VG3456 tích hợp USB-Docking, USB Type-C và cổng kết nối mạng, hay màn hình di động VA1655 là giải pháp màn hình hiệu quả giúp người dùng tối ưu hóa năng suất làm việc.

Màn hình tích hợp Webcam và Microphone

Đây là dòng sản phẩm giúp người dùng có thể dễ dàng tham gia các buổi họp trực tuyến ngay tại nhà mà không cần phải mua thêm các thiết bị bổ sung khác. 

ViewSonic VG2440V và VG2740V là hai mẫu màn hình máy tính có kích thước lần lượt 24inch và 27inch đều được trang bị tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị chi tiết ở mọi góc nhìn, webcam với độ phân giải Full HD có tích hợp nắp che giúp bảo vệ sự riêng tư, microphone đàm thoại và hai loa ngoài được bố trí ở ngay cạnh dưới màn hình giúp âm thanh trở nên rõ ràng hơn. 

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm màn hình văn phòng cao cấp VG series của ViewSonic nên cả hai sản phẩm này đều có thiết kế công thái học, người dùng có thể dễ dàng nâng, hạ, xoay và quay màn hình để có những trải nghiệm làm việc tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ bảo vệ mắt gồm Bộ lọc ánh sáng xanh và Chống nhấp nháy, giúp người dùng có thể yên tâm làm việc mà không bị các hiện tượng đau đầu, mỏi mắt khi ngồi lâu trước màn hình máy tính.

Màn hình Ultra-Wide 21:9 với cổng USB Type-C tích hợp

ViewSonic VG3456 là màn hình máy tính Ultra-Wide 21:9 có kích thước 34 inch cùng độ phân giải WQHD. Bằng cách sử dụng kết hợp với phần mềm vDisplay (hỗ trợ hệ điều hành Windows và MacOS), người dùng có thể chia màn hình thành nhiều cửa sổ nhỏ khác nhau để tối đa hóa khả năng làm việc đa nhiệm trên chiếc màn hình Ultra-Wide này. 

Sản phẩm tích hợp cổng USB Type-C cho phép truyền phát dữ liệu và sạc các thiết bị với công suất lên tới 90W. Hơn thế nữa, màn hình VG3456 còn được trang bị thêm cổng kết nối mạng RJ45 giúp người dùng làm việc với tốc độ mạng nhanh và ổn định hơn. 

Màn hình di động VA1655

ViewSonic VA1655 là phiên bản màn hình di động tiếp theo được ViewSonic giới thiệu sau hai mẫu màn hình được giới thiệu trước đó là màn hình di động VG1655 và màn hình di động cảm ứng TD1655. So với hai mẫu màn hình di động tiền nhiệm thì VA1655 có trọng lượng nhẹ nhất chỉ 0,71kg nhờ thiết kế vỏ nhựa cao cấp. Sản phẩm được trang bị giá đỡ phía sau giúp người dùng có thể đặt màn hình ở vị trí dọc hoặc ngang để làm việc. 

Màn hình di động VA1655 hướng tới các đối tượng làm việc thường xuyên phải di chuyển và cần thêm một màn hình phụ để tăng năng suất làm việc.

ViewSonic VG2440V và VG2740V sẽ bắt đầu được bán từ tháng 4/2021 với giá lần lượt là 4.890.000 VNĐ và 6.490.000 VNĐ. Đối với hai sản phẩm ViewSonic VG3456 và ViewSonic VA1655 sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập