5 thiết bị đã không xuất hiện tại sự kiện Spring Loaded, bao gồm cả AirPods 3

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tòan những thiết bị đã được rò rỉ và mong đợi từ lâu.

Thật sự là không có quá nhiều sự bất ngờ tại sự kiện Spring Loader vừa mới được diễn ra. Apple đã công bố các mẫu iPad Pro mới, iMac M11 và phụ kiện theo dõi AirTags, cùng với đó là nâng cấp Apple TV 4K và biến thể màu tím mới của iPhone 12. 

Thế nhưng, còn có những thiết bị mà Apple vẫn chưa công bố, mặc dù đã chúng đã được mong đợi sẽ xuất hiện tại sự kiện này. 

AirPods 3

Tin đồn về việc Apple sẽ phát hành AirPods 3 đã lan truyền rộng vãi trong vòng vài tháng trở lại đây. Các bức ảnh rò rỉ của AirPods 3 cũng đã xuất hiện rất nhiều cho thấy thiết kế giống với AirPods Pro. Với tình hình hiện tại, có thể chúng ta sẽ phải chờ đợi đến quý 3 năm nay mới có thể được chiêm ngưỡng nó. 

MacBook Pro 16 inch M1

Hiện tại, các mẫu MacBook Pro được trang bị chip M1 chỉ có ở mẫu 13 inch, phải thừa nhận là hiệu suất của nó tốt hơn rất nhiều so với MacBook Air M1. Người ta vẫn mong đợi về một chiếc Macbook Pro 16 inch sẽ được nâng cấp với con chip này. Có lẽ chúng ta sẽ lại phải tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của thiết bị này cho đến tháng 6 tại sự kiện WWDC. 

iMac màn hình lớn hơn 

Tại sự kiện vừa qua, Apple đã mang đến cho chúng ta những chiếc iMac M1 với kích thước 24 inch. Thế nhưng đối với phiên bản iMac 27 inch vẫn không hề có bất cứ sự nâng cấp hay thay đổi nào cho đến nay. Có tin đồn cho rằng, hãng sẽ nâng cấp phiên bản 27 inch lên 30 inch trong tương lai. 

Mac Pro M1

Người dùng đã phải chờ đợi rất nhiều năm để được chiêm ngưỡng một chiếc PC mới của Apple, Mac Pro. Thế nhưng rõ ràng là chúng ta sẽ phải đợi lâu hơn nữa để nhận được bản nâng cấp của thiết bị này với con chip M1 của Apple thay vì Intel. Mong rằng sự chậm trễ này là có ý nghĩa, Apple sẽ phát triển và trang bị lên Mac Pro một con chip kế nhiệm của M1 với hiệu suất mạnh mẽ hơn. 

Tai nghe AR / VR

Chiếc tai nghe thực tế ảo này đã được Apple lên kế hoạch và dự kiến sẽ sớm ra mắt để đối đầu trực tiếp với Oculus của Facebook và PlayStation VR của Sony. Hiện thiết bị đã ở trong giai đoạn thử nghiệm, thật tiếc là nó vẫn không kịp để ra mắt trong sự kiện lần này. 

Bạn có cảm nhận gì về sự kiện Spring Loaded vừa qua của Apple, cũng như nuối tiếc về sản phẩm nào nhất trong những sản phẩm kể trên? Cùng comment để chia sẻ nhé. 

Tham khảo: Cnet

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập