article detail

Adobe tích hợp Creative Cloud lên Google Workspace

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Người dùng Google Workspace đã có thể kích hoạt tiện ích bổ sung cho Google Tài liệu và Google Trang trình bày ngay từ bây giờ.

Trong hơn một thập kỷ qua, Google đã xây dựng một loạt sản phẩm giúp người dùng cá nhân và cả các tập đoàn lớn thay đổi cách làm việc. Thay vì các tài liệu giấy truyền thống, các tệp tin offline được đẩy lên Internet đã giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của con người. Tới mùa thu năm ngoái, gã khổng lồ tìm kiếm này đã ra mắt Google Workspace: bao gồm tất cả các ứng dụng phục vụ công việc như Gmail, Lịch, Google Drive, Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Meet,...

Sự phổ biến của bộ công cụ Google này đã ghi nhận hơn 2,6 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Và sắp tới, công cụ này sẽ còn nhiều tính năng hơn nữa khi được hợp tác với Adobe. Google Workspace và Adobe đã tích hợp hai nền tảng này với nhau để quá trình chèn tệp, tìm File được thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Tiện ích bổ sung Creative Cloud mới sẽ mang đến kho tài liệu vô cùng đa dạng của Adobe lên Google Tài liệu và Google Trang trình bày. Việc tích hợp cho phép người dùng truy cập và sử dụng các nội dung như: các bộ màu, ký tự đặc biệt và đồ họa ngay bên trong Google Workspace. Sự tích hợp này sẽ khiến quá trình làm việc trở nên mượt mà hơn giữa những bộ phận thiết kế, sáng tạo với đội ngũ làm nội dung, kế hoạch. Giờ đây, những nội dung chung sẽ được các bộ phận cùng thảo luận, sửa chữa trên cùng một tệp duy nhất.

Ngoài ra, Adobe cũng mở quyền truy cập vào Thư viện trong các ứng dụng Adobe như Photoshop, Illustrator, InDesign và XD. Năm ngoái, tiện ích bổ sung mà Adobe và Google đã ra mắt chỉ hoạt động với Gmail. Tới hiện tại, tiện ích này đã được bổ sung với nhiều công cụ hơn trong bộ Google Workspace. Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đang dùng Google Workspace có thể kích hoạt tiện ích bổ sung cho Google Tài liệuGoogle Trang trình bày ngay từ bây giờ theo cách sau.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập