article detail

AirPod có thêm tính năng gì sau bản cập nhật mới?

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Apple đã thêm hỗ trợ spatial audio cho AirPods Pro và AirPods Max vào Apple TV.

Tại WWDC 2021, Apple đã công bố một số tính năng mới cho AirPods, hứa hẹn sẽ giúp người dùng nghe rõ hơn, tập trung hơn vào công việc và thậm chí là có thể tìm tai nghe khi bị mất. Đầu tiên, Apple đã thêm tính năng "Conversation Boost" vào AirPods Pro để giúp người dùng gặp vấn đề về thính giác dễ dàng tiếp cận thông tin hơn. Công cụ này tập trung vào giọng nói và cài đặt AirPods trong iOS 15 sẽ cung cấp điều chỉnh tiếng ồn xung quanh để bạn tinh chỉnh mọi thứ khi cần thiết.

Tiếp theo, Apple sẽ thêm tùy chọn "Announce Notifications" đồng bộ hóa với cài đặt Focus mới trong iOS 15. Tính năng này sẽ đọc thông báo ưu tiên qua AirPods, phát những thứ như danh sách mua sắm hoặc giao hàng, bên cạnh các tùy chọn hiện có cho tin nhắn.

Apple cho biết họ cũng cải thiện cách AirPods đồng bộ hóa với ứng dụng Find My. Táo Khuyết giải thích rằng phần mềm sẽ gửi cảnh báo khi bạn để tai nghe phía sau. Có một chế độ xem tiệm cận mới cho AirPods trong ứng dụng Find My để cung cấp cho bạn một tùy chọn khác bên cạnh việc phát âm thanh khi bạn ở gần AirPods. Bản đồ mới này tương tự như những gì bạn nhận được với trình theo dõi AirTag của Apple.

Cuối cùng, Apple cũng đang thêm hỗ trợ Spatial Audio cho AirPods Pro và AirPods Max vào Apple TV. Đây là một sự thiếu sót lớn với những chiế tai nghe over-ear đắt tiền khi chúng ra mắt, vì vậy rất may khi thấy Apple đã giải quyết thiếu sót đó bằng bản cập nhật mới nhất.

Tại WWDC 2021, chúng ta đã rất mong chờ một chiếc AirPod kế nhiệm của AirPod Pro đã ra mắt nhiều năm trước đó. Tuy nhiên, Apple dường như chưa muốn đưa ra một thế hệ kế nhiệm và nó sẽ chỉ đến trong khoảng 1 năm tới. Hơn nữa, WWDC thường là nơi để Apple ra mắt những phần mềm mới nên việc ra mắt một sản phẩm phần cứng là khá khó khăn.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập