Apple bán ra phiên bản MacBook Pro 13 inch M1 Refurbished với mức giá rẻ hơn nhiều

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Hôm nay, Apple đã chính thức mở bán ra những chiếc MacBook Pro 13 inch M1 phiên bản tân trang lại với mức giá rất rẻ.

Cụ thể, thị trường đầu tiên được mở bán những phiên bản này là Mỹ và Canada. Như thường lệ những mẫu tân trang này sẽ được giảm giá 15% so với những mẫu mới nguyên. Điều này đồng nghĩa rằng phiên bản cơ sở của mẫu MacBook Pro 13 inch M1 hàng Refurbished sẽ chỉ có giá 1.099 USD (rẻ hơn 200 USD so với phiên bản tiêu chuẩn).

Phiên bản cơ sở hàng tân trang này vẫn sẽ được trang bị cấu hình giống hệt so với phiên bản bình thường (chip M1 8 nhân, 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB). Theo như công bố chính thức đến từ nhà sản xuất, phiên bản tân trang tuy là những chiếc máy lỗi được sửa lại nhưng vẫn sẽ được đảm bảo về chất lượng trong toàn bộ dây chuyền sản xuất. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin uy tín, những phiên bản này còn được kiểm tra một cách kỹ càng hơn so với những chiếc máy bình thường.

Những chiếc MacBook Pro 13 inch M1 hàng tân trang này vẫn sẽ có những chính sách bảo hành y nguyên so với phiên bản bình thường, vẫn được có thể mua AppleCare+ và nhiều hơn thế nữa. Cá nhân mình dự đoán những chiếc máy dạng này sẽ về Việt Nam theo đường xách tay sớm đây thôi. Với mức giá khoảng từ 25 đến 27 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc M1 thường thì đây cũng là sự lựa chọn khá hợp lý đấy chứ anh em?

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập