Apple chính thức bước vào “sân chơi TikTok”

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với 6 video được đăng tải trong 3 ngày qua lấy chủ đề là quảng cáo cho AirPods Pro, kênh TikTok của Apple đã đạt được hơn 607.000 lượt theo dõi và hơn 700.000 lượt thích.

Có thể coi đây là chiến dịch quảng bá sản phẩm đầu tiên của hãng trên nền tảng này, lấy trọng tâm là chiếc tai nghe true wireless cao cấp nhất của hãng cùng với hashtag “AirPodsJUMP”, Apple đã nhấn mạnh vào yếu tố thưởng thức và tận hưởng âm nhạc mà AirPods Pro mang lại cho người dùng. 

6 video đều cùng lấy một chủ đề là “Influencer chơi đùa với dây nhảy và AirPods Pro”, video có lượng tương tác cao nhất lên tới gần 760.000 lượt xem với gần 70.000 lượt tim. Tuy nhiên, cá nhân mình nhận thấy cả 6 video này đều đã được chính Apple edit vì tất cả những hiệu ứng từ màu sắc cho tới chuyển cảnh đều thuộc dạng cực kỳ chuyên nghiệp và đỉnh nhất trên nền tảng TikTok hiện nay. 

Trên thực tế, Apple đã lập tài khoản TikTok này từ khoảng tháng 4 năm ngoái, tuy nhiên hãng vẫn im bặt chưa có động thái nào từ cho tới ba ngày trước với chiến dịch marketing mới này. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng mặt trong ba ngày qua, và với sự ra mắt đồng loạt các sản phẩm từ tháng 3 đến tháng 6 tới, mình nghĩ rằng con số 5 triệu lượt subscribe trong 3 tháng là hoàn toàn có khả năng. Táo cắn dở đã không chơi thì thôi chứ đã chơi thì các đối thủ chắc cũng phải dè chừng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập