Apple phát hành bản cập nhật mới dành cho AirPods và AirPods Pro

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Bản cập nhật phần mềm mới mang số hiệu 3E751 dành riêng cho hai thiết bị này đã chính thức được phát hành vào ngày hôm nay!

Rất tiếc nhà Táo lại không chỉ ra rõ ràng sự thay đổi trong phiên bản cập nhật mới này. Tuy nhiên, theo cảm quan cá nhân, sau khi nâng cấp lên phiên bản 3E751 này, chiếc AirPods Pro của mình có thể kết nối với iPhone nhanh hơn đôi chút, tình trạng bị rớt tiếng cũng như chập chờn giữa hai chế độ Khử tiếng ồn và Xuyên âm giảm đi rõ rệt.

Thực ra thì không có cách nào để cập nhật thủ công những phiên bản phần mềm này. Mọi thứ đã được Apple tối ưu để được tự động hoá. Anh em chỉ cần kết nối AirPods với iPhone hoặc iPad thông qua giao thức Bluetooth thì trong quá trình sử dụng, AirPods sẽ tự động được nâng cấp lên phiên bản phần mềm mới nhất.

Để kiểm tra lại cho chắc chắn, anh em chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Mở mục cài đặt trong iPhone hoặc iPad
  • Bấm vào Bluetooth
  • Tìm tên của AirPods ở trong những thiết bị đã được kết nối sẵn
  • Bấm vào biểu tượng (i)
  • Kiểm tra lại tên phiên bản phần mềm

Và đó là tất cả những thông tin liên quan đến bản cập nhật phần mềm dành riêng cho AirPods và AirPods Pro. Theo như đánh giá sơ bộ thì tính đến thời điểm hiện tại, đây là một bản nâng cấp tốt, khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà chiếc AirPods Pro của mình gặp phải trong thời gian vừa qua. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập