ASUS ROG PHONE 5 đã có giá bán chính hãng

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Chỉ vài phút trước, mẫu flagship gaming phone cao cấp nhất đến từ ASUS đã chính thức có giá bán chính hãng tại thị trường nước ta.

Theo thông tin mới nhất mà mình mới nhận được, chiếc ASUS ROG PHONE 5 hiện chỉ được bán độc quyền tại chuỗi cửa hàng của CellphoneS với mức giá chính thức là 22.990.000 VNĐ. Ngày mai, tức là 14 tháng 5 năm 2021, chiếc máy này sẽ được mở bán. Ngoài ra, khi mua hàng từ ngày 14/05 đến 04/06/2021, anh em sẽ được tặng luôn một chiếc tai nghe ROG CENTRA II CORE trị giá 1.290.000 VNĐ.

Hiện chỉ CellphoneS chỉ bán ra đúng một phiên bản máy với cấu hình như sau: Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, card đồ hoạ Adreno 660 16GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Với cấu hình này thì anh em yên tâm, ASUS ROG PHONE 5 sẽ không ngán bất cứ tựa game nào trên thị trường hiện nay .

Asus ROG Phone 5 vẫn giữ nguyên thiết kế hầm hố nguyên bản của dòng ROG Phone trứ danh. Logo ROG cùng những đường nét được khắc họa tỉ mỉ trên lớp vỏ nhôm nguyên khối kính Gorilla Glass Victus cứng cáp, với tông màu đỏ - đen chủ đạo đặc trưng làm nên một chiếc smartphone gaming đầy cá tính & mạnh mẽ.

ASUS cũng tinh tế trong thiết kế phím cứng và cổng sạc bên ngoài nhằm tạo điều kiện chơi game thuận lợi nhất cho game thủ. Cách bố trí cổng USB và jack tai nghe 3.5mm giúp game thủ thuận tay hơn, không bị vướng víu khi cầm máy xoay ngang. Ngoài ra, máy tối ưu hóa trải nghiệm quan sát trong từng trò chơi với màn hình 6.78 inch Full HD+ (2400 x 1080 pixels). Sử dụng nền màu AMOLED, với tần số quét đến 144 Hz và chế độ hình ảnh HDR10+ tương phản 100.000:1, bất kỳ tựa game nào, dù là sinh tồn hay phiêu lưu, cũng sẽ trở nên sống động với cài đặt hình ảnh tối đa trên chiếc điện thoại này.

Đây hiện là chiếc ASUS ROG có dung lượng pin cao nhất từ trước đến nay mà nhà sản xuất này trang bị - 6000mAh. Theo công bố đến từ nhà sản xuất, ASUS ROG PHONE 5 có thể chơi được game nặng max setting đồ hoạ với Wi-Fi đến gần 10 tiếng đồng hồ.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập