Chrome 90 dành cho iPhone và iPad ra mắt: Có cả widgets game khủng long để giải trí!

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Khi anh em đã quá chán với những game cầy cuốc trên smartphone thì có thể tải Chrome về để chơi game khủng long nhảy nhót cũng là một sự lựa chọn không tồi đâu!

Vào tháng 3 vừa qua, Google đã phát hành bản cập nhật Chrome 87 chỉ tập trung vào sửa lỗi hệ thống, ngăn việc ăn RAM, vá một số lỗi bảo mật,... còn đâu thì không có thêm những tính năng mới. Nhưng Chrome 90 vừa được cập nhật dành riêng cho iOS và iPad lại là một câu chuyện hàng toàn khác. Lần này, Google đã bổ sung cho Chrome hàng loạt các tính năng mới!

Phiên bản cập nhật lần này có hàng loạt các cải tiến liên quan đến phím điều hướng giúp người dùng có thể mở tab chính, tab ẩn danh cũng như truy cập được vào trình đọc mã QR một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra Chrome 90 cũng giúp người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói một cách dễ dàng hơn.

Các thanh widget tích hợp cũng được cải tiến đáng kể: Widget kích thước 2*1 lớn nhất giờ đây đã tích hợp 3 phím chức năng bao gồm mở tab ẩn danh, tìm kiếm bằng giọng nói và quét mã QR. Lần này, Google cũng đã bổ sung thêm một widget 1*1 giúp anh em có thể chơi được game khủng long vượt chướng ngại vật một cách nhanh nhất có thể. Anh em chỉ cần bấm vào widget, Chrome 90 sẽ dẫn anh em trực tiếp đến game khủng long luôn!

Mình lên phiên bản cập nhật mới nhất này là do có widgets trò chơi khủng long, thỉnh thoảng chán mấy con game PUBG hay Call of Duty thì đổi gió sang con game “không có internet” kia cũng được. Còn cơ bản, về độ nhanh khi mở ứng dụng cũng như duyệt web thì mình vẫn chưa nhận ra sự khác biệt, vẫn khá tương đồng với phiên bản cũ, lên Chrome 90 luôn thôi anh em.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập