ASUS ROG Phone 5 sẽ có tới 18GB RAM

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo thông tin mới được rò rỉ từ leaker khá nổi trên cộng đồng Twitter - DuanRui, ASUS ROG Phone 5 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 18GB.

Cụ thể hơn, theo như nguồn tin mà anh ấy có được, phiên bản cao cấp nhất của trò chơi hàng đầu mẫu đến từ nhà ASUS ra mắt trong năm nay sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 18GB - dung lượng RAM lớn nhất trên một điện thoại thông minh mẫu đến hiện tại điểm. 

Hiện chưa rõ ASUS ROG Phone 5 có bao nhiêu phiên bản nhưng có khả năng lớn, tất cả các phiên bản từ cấp thấp cho đến cấp cao sẽ sử dụng chung bộ vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm. Máy chủ cấu hình phiên bản sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 8GB và 512GB dung lượng lưu trữ. Cao hơn cấu hình phiên bản có khả năng sẽ được trang bị 12 hoặc RAM 16GB đi kèm với dung lượng lưu trữ 512GB hoặc tùy chỉnh 1TB.

Trên thực tế, vào năm 2016, Microsoft đã nhá hàng trong tương lai, hãng sẽ làng một mẫu smartphone chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile có thể hỗ trợ bộ nhớ RAM tối đa lên tới 20GB. Nhưng như anh em biết, Windows 10 Mobile thì chết yểu và cuối cùng cũng không có chiếc điện thoại thông minh nào có bộ nhớ RAM 20GB tính đến nay cả.

DuanRui được coi là một trong những leaker khá uy tín trong cộng đồng Android, nếu những thông tin mà anh ấy có được là đúng thì ASUS ROG Phone 5 sẽ là điện thoại thông minh Android mẫu có cấu hình mạnh nhất trên trường. Thiết kế của chiếc điện thoại chơi game này cũng khá độc đáo khi ASUS trang bị cho ROG Phone 5 một loại màn hình phụ, mặt lưng máy, giống với thiết kế mà hãng làm trên chiếc máy tính xách tay ROG Zephyrus G14 đình đám được ra mắt vào năm khó khăn.

Trước đó, vẫn chưa hiểu vì sao mà DxOMark đã có chiếc máy này sớm. Theo như this chuyên trang đánh giá, ROG Phone 5 mang lại “hiệu ứng âm thanh tốt nhất trong số tất cả các điện thoại chơi game mẫu đang có mặt trên thị trường”. This thing can be a it is it ưu tiên nhằm mục đích thu hút game thủ cũng như các audiophile - những người đam mê âm thanh. Anh em có thể đọc bài đánh giá chi tiết âm thanh trên ASUS ROG Phone 5 tại đây nhé.

Giời thạo tin thì cho rằng điện thoại chơi game hàng đầu đó mạnh nhất từ ASUS sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 3 tới. Anh em nào chơi game trên di động thì gom lúa từ bây giờ dần dần đi thôi!

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập