Bill Gates thích dùng điện thoại Android hơn là iPhone

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tại cuộc phỏng vấn đầu tiên trên nền tảng Clubhouse, Bill Gates chia sẻ rằng ông thích dùng điện thoại Android hơn là iPhone vì khá nhiều lý do.

Cụ thể, tại cuộc phỏng vấn với nhà báo Andrew Ross Sorkin trên nền tảng Clubhouse, người đồng sáng lập Microsoft chia sẻ rằng ông thích dùng điện thoại Android hơn là iPhone, ông thường “chơi” với iPhone hơn là sử dụng thực sự. Các loại smartphone Android có thể được coi là máy chính của ông. 

Lý giải cho điều này, tỷ phú Microsoft thẳng thắn trả lời: “Một số nhà sản xuất Android đã cài đặt sẵn phần mềm của Microsoft theo cách giúp tôi dễ dàng sử dụng hơn. Họ linh hoạt hơn về cách mà các phần mềm của Microsoft kết nối với hệ điều hành Android. Bạn biết đấy, iOS khá “đóng”, vì vậy những ứng dụng của Microsoft không thực sự được “khớp” trên iPhone”.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể, nhưng rất có thể chiếc smartphone mà Bill Gates đang sử dụng là của Samsung. vì hai hãng này đang liên tục củng cố mối quan hệ hợp tác của mình. Samsung không chỉ cài đặt sẵn một số ứng dụng của Microsoft như Office hay OneDrive lên smartphone của mình, mà còn cùng Microsoft phát triển một số ứng dụng như Quick Share hay Your Phone.

Trong cuộc phỏng vấn này cũng có sự xuất nhà đồng sáng lập Clubhouse - Paul Davison. Ông này cũng nhấn mạnh rằng phiên bản Clubhouse trên nền tảng Android hiện là mục tiêu hàng đầu mà Clubhouse đang hướng đến. Cũng có thể coi đây là động thái “lấy lòng” Microsoft để sau này còn “nhờ cậy” chăng? Như anh em đã biết rằng Clubhouse hiện nay chưa có mặt trên nền tảng Android.

Nguồn: macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập