article detail

Bloomberg: iPad Pro mới sẽ có Thunderbolt và màn hình Mini LED

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thế hệ iPad mới nhất dự kiến sẽ có được bộ vi xử lý cập nhật mạnh ngang bằng với con chip Apple M1

Theo Bloomberg, Apple đang có kế hoạch ra mắt một dòng iPad mới ngay trong tháng 4 tới đây. iPad Pro mới được kỳ vọng sẽ tiếp nối được thành công của iPad trong năm qua, sản phẩm đã phát huy được tác dụng trong giai đoạn người người, nhà nhà "Work From Home".

Với iPad Pro mới, Apple sẽ đưa tới một bộ vi xử lý tốt hơn, camera được cải thiện và sẽ có kích thước tương tự như iPad Pro hiện tại (phiên bản 11 inch và 12,9 inch).

Thế hệ iPad mới nhất này sẽ có được bộ vi xử lý mạnh ngang bằng với con chip Apple M1 trên MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini mới nhất. Apple tự thiết kế các bộ vi xử lý này và sau đó sẽ chuyển cho TSMC sản xuất hàng loạt. Thêm nữa, Apple cũng sẽ trang bị một màn hình Mini-LED với độ sáng cao hơn và có tỷ lệ tương phản được cải thiện.

Trong thử nghiệm của Apple, iPad Pro mới đã sử dụng kết nối Thunderbolt, cùng một chuẩn kết nối với Mac mini mới nhất. Cổng này sẽ hỗ trợ sạc và cho phép kết nối với các màn hình ngoài bổ sung, ổ cứng và các thiết bị ngoại vi khác. Nó cũng sẽ giúp iPad nhanh hơn trong việc đồng bộ hóa dữ liệu so với công nghệ USB-C được sử dụng trong các phiên bản hiện tại.

iPad đã tạo ra doanh thu 8,4 tỷ USD cho Apple trong quý 4 năm 2020, cao nhất kể từ năm 2014. Doanh số bán hàng tăng vọt từ nhu cầu làm việc và học tập tại nhà trong đại dịch COVID-19.

iPad Pro phiên bản gần đây nhất được ra mắt vào tháng 3 năm 2020 khi đại dịch COVID-19 ở giai đoạn đầu bùng phát. Nó có được con chip mới, hỗ trợ Magic Keyboard, Trackpad và Cảm biến Lidar trên camera.

Bloomberg News cũng cho biết thêm, Apple cũng sẽ mang tới một chiếc iPad giá rẻ hơn đi liền với thiết kế mỏng nhẹ để phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên. Đó có thể là iPad mini mới với màn hình nhỏ gọn, tăng một chút so với màn hình 7,9 inch được sử dụng kể từ phiên bản đầu tiên. iPad mini được nâng cấp lần cuối vào năm 2019 với hỗ trợ bút stylus Apple Pencil.

Hiện tại, iPad Pro (2020) vẫn đang có mức giá khá cao với người dùng, cụ thể iPad Pro 11 inch (2020): 20.250.000đ và iPad Pro 11 inch (2020): 24.350.000đ. Nếu mức giá trên là khó tiếp cận, bạn có thể xem xét iPad Gen 8 10.2 inch (2020) với giá hiện nay chỉ từ 8.790.000đ. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập