Đế dựng iPad Pro trị giá bằng cả một chiếc iPad: Tại sao nó đắt vậy?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Chiếc chân đế này mang tên StudioDock iPad Docking Station, nó có giá lên tới 399.99 USD (chưa thuế và ship), với thiết kế và các trang bị top đầu trên thị trường hiện na

Với mức giá quy đổi lên tới gần 10 triệu VNĐ, không chỉ được đẽo gọt bằng nhôm CNC cao cấp nhất với thiếu kế giống hệt chân đế của màn hình Apple Pro Display XDR, nó còn trang bị hàng loạt các công nghệ phụ trợ để giúp cho chiếc iPad của người dùng “gần” thành một chiếc laptop chính hiệu. Chiếc chân đế này có gần như đủ tất cả các kích thước cho các thế hệ iPad hiện đang có mặt trên trang chủ của nhà Táo hiện nay (trừ iPad Mini).

Về công năng sử dụng, nó có thể giúp chiếc iPad của người dùng xoay đủ các hướng và nâng lên hạ xuống rất dễ dàng (giống hệt với cơ chế hoạt động trên chân đế của màn hình Pro Display XDR). Phần dưới chân đế là đế sạc không dây kép (một bên có công suất 5W đẻ sạc AirPods và bên còn lại dùng để sạc iPhone với công suất 7.5W). Tất nhiên, bản thân đế dựng này cũng sẽ được kết nối với iPad thông qua giao thức USB-C với công suất 37.5W. 

Mặt sau của chân đế được trang bị gần như tất cả các loại cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay: 2 cổng USB-A, 1 cổng USB Type-C, 1 HDMI 2.0, jack cắm tai nghe 3.5mm, 1 cổng Gigabit Ethernet và 1 “nút nguồn”. Nhà sản xuất này còn cẩn thận trang bị cả ổ khoá Kensington cho chiếc stand này nữa. Ngoài ra nếu bạn có phụ kiện sạc dành cho Apple Watch, bạn có thể cắm nó trực tiếp vào cổng USB-C để sạc luôn, đồng nghĩa với việc chiếc stand đến từ StudioDock này có thể sạc được gần như toàn bộ hệ sinh thái của Apple đang có mặt trên người của bạn.

Với mức giá bằng một chiếc iPad giá rẻ, đây không phải là thiết bị “dành cho số đông”, nhà sản xuất Kensington hướng nó tới đối tượng người dùng thực sự chuyên nghiệp, biết mình đang làm gì với một chiếc iPad Pro (thiết kế, vẽ vời, multimedia chuyên nghiệp,...) nên anh em nào có ý định xúc thì cũng nên suy nghĩ thật kỹ nhưng đây cũng là món phụ kiện rất đáng tiền nếu anh em nào có khả năng sở hữu. Link sản phẩm mình sẽ để tại đây.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập