Bộ đôi Samsung Galaxy Book Pro mới sẽ được ra mắt vào sự kiện Unpacked tới?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Khả năng cao, bộ đôi Ultrabook xịn nhất đến từ nhà Samsung sẽ được ra mắt vào sự kiện Unpacked tổ chức vào ngày 28 tháng 4 tới.

Theo những thông tin mình mới cóp nhặt được từ leaker Evan Blass, hai mẫu Ultrabook đầu bảng đến từ nhà Samsung: Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 phiên bản mới sẽ được chính thức ra mắt vào sự kiện Unpacked sắp tới. Cũng theo như thông tin mà leaker này có được, cả hai mẫu laptop Windows trên sẽ được trang bị bàn phím với kích thước đầy đủ (có cả cụm phím numpad) và phiên bản xoay gập 360 độ thậm chí còn được hỗ trợ cả bút S-Pen thần thánh. 

Tuy các thông số cấu hình phần cứng vẫn chưa được tiết lộ nhưng cá nhân mình nhận định vì đây là bộ đội Ultrabook flagship nên rất có thể nhà Sam sẽ được trang bị cho chúng bộ vi xử lý Intel Gen 11 mới nhất, card đồ hoạ đi MX450 khả năng cao sẽ là trang bị thuộc phiên bản có kích thước màn hình lớn 15 inch của bộ đôi này, dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ tối thiểu trên toàn bộ các phiên bản sẽ là 8GB và 256GB SSD. 

Giao thức kết nối chính vẫn sẽ là Thunderbolt 4 tích hợp đi kèm với một vài cổng kết nối vật lý tiêu chuẩn. Công nghệ màn hình QLED sẽ được sử dụng trên phiên bản mới của bộ đôi Galaxy Book Pro. Cá nhân leaker Evan Blass nhận định rằng S-Pen sẽ chỉ sử dụng được trên phiên bản có khả năng xoay gập màn hình 360 độ mà thôi. Điều này rất có thể sẽ đúng vì ngày này, thường thì những chiếc máy có thể “Flex” được đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng sẽ được tặng kèm một chiếc bút luôn. Rất có khả năng, Samsung sẽ làm điều tương tự trên Galaxy Book Pro 360: Tặng kèm một chiếc bút S-Pen trong hộp đựng máy.

Giá bán chính thức của bộ đôi này vẫn chưa được tiết lộ trong bất cứ tài liệu này. Tuy nhiên, vì là hai chiếc Ultrabook cao cấp nhất mà Samsung từng làm ra nên khả năng một mức giá “cao cấp’ sẽ được áp dụng trên bộ đôi này. Cá nhân mình nhận định rằng phiên bản tiêu chuẩn của Samsung Galaxy Book sẽ có giá lên tới 25 triệu đồng tại thị trường nước ta còn phiên bản Galaxy Book 360 sẽ có giá khoảng 30 đến 32 triệu VNĐ cho cấu hình cơ sở. Rất có thể đây sẽ là làn gió mới trên thị trường Ultrabook cao cấp đang khá “hẻo lánh” nửa đầu năm nay và Samsung có vẻ đang nghiêm túc hơn trong mảng này.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập