Mua táo trên mạng, nhận được iPhone thật???

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đặt mua iPhone nhận được táo thì là chuyện quá bình thường chứ đặt mua táo mà nhận được iPhone như thế này thì mới là chuyện lạ!!!

Cụ thể, Nick James - Người đàn ông 50 tuổi sống tại thị trấn Twickenham, thuộc ngoại ô London (Anh). Khi James đến nhận táo đã đặt trước qua trang web của Tesco Extra, nhân viên thông báo với ông rằng có một bất ngờ. Và đúng là ông nhận được một bất ngờ lớn thật: Bên trong túi hàng, thay vì những quả táo mà ông đã đặt, Nick James đã nhận được một chiếc iPhone SE phiên bản 2020 mới tinh.

Được biết, món quà là một phần trong chương trình khuyến mãi do Tesco triển khai tại Anh đến 18/4. Theo đó, tập đoàn này sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những khách hàng mua sắm trực tuyến để tặng quà. Chi tiết hơn, thay vì món hàng đã chọn, họ có thể nhận được một số sản phẩm công nghệ đắt tiền như AirPods khi mua cá đông lạnh, iPhone 12 mini nếu đặt bánh quy mặn Mini Cheddars và iPhone SE 2020 khi khách hàng đặt mua táo. Tổng cộng có 80 phần quà bất ngờ dành cho khách mua hàng trực tuyến trong chương trình của Tesco.

“Từ nay đến 18/4, một số đơn hàng may mắn sẽ được thay thế sản phẩm đặt mua bằng các món quà bất ngờ thuộc chương trình Click+Collect của Tesco”, thông cáo chính thức cho biết. Cũng ngay sau khi nhận được món quà bất ngờ, Nick James cũng rất phấn khích và đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tesco.

Có 6 hệ thống cửa hàng tại Anh nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt này. Phần thưởng cũng chỉ xuất hiện khi khách đặt mua một vài loại sản phẩm nhất định, không áp dụng cho tất cả mặt hàng. Đây cũng là lần đầu tiên cá nhân mình thấy mua táo nhận được iPhone chứ trước đó thì toàn thấy mua iPhone thì nhận được táo thôi à!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập