article detail

Cài đặt Google lên điện thoại/tablet Huawei bằng cách nào?

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Với GSpace, người dùng các sản phẩm của Huawei có thể tiếp cận dịch vụ Google một cách rất dễ dàng.

Khoảng hơn một năm qua, học tập và làm việc từ xa đã dần trở thành một hoạt động bình thường với người dân trên toàn thế giới. Trước đó, chúng ta mất nhiều thời gian để làm quen trước khi thực sự dấn thân vào quá trình "Work From Home" đó qua các thiết bị điện tử. Giai đoạn này cũng khiến nhu cầu về các sản phẩm điển tử tăng vọt, trong đó có tablet.

Huawei với các sản phẩm tablet thuộc dòng MatePad cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng. Sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc trải dài từ phân khúc giá rẻ tới phân khúc cao cấp. Có thể kể đến Huawei MatePad Pro vừa ra mắt với Kirin 9000E / Snapdragon 870 và chạy HarmonyOS. Rẻ hơn, chỉ với hơn 3 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu HUAWEI MatePad T 10. Tất cả phần nào đáp ứng được nhu cầu cơ bản hay cả chuyên nghiệp của người dùng trong giai đoạn đại dịch.

Học sinh, sinh viên có thể lựa chọn các sản phẩm giá rẻ trong phân khúc từ 3-8 triệu đồng như các dòng Mate Pad T series. Trong khi đó, với nhu cầu chuyên nghiệp hơn, Mate Pad Pro sẽ giúp người dùng dễ dàng làm các tác vụ nặng hơn như thiết kế, chỉnh sửa video,...

Nhiều người khi mua sản phẩm của Huawei có thể lăn tăn vì không có các dịch vụ Google sau lệnh cấm của Mỹ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sử dụng dịch vụ của Google như Mail, Meet, Classroom hay bất kỳ ứng dụng nào đến từ Google qua Gspace (Google Space) trên tablet của Huawei.

Cách cài Google Apps trên thiết bị Huawei không có Google Service


Bước 1: Truy cập đường link này để tải về GSpace

Bước 2: Bấm Cài đặt ứng dụng trong mục tải về.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong và ấn vào Mở để chạy ứng dụng. Chọn Bắt đầu và ấn vào Cho phép ứng dụng truy cập vào các mục cần thiết trên thiết bị để bắt đầu sử dụng ở màn hình tiếp theo.

Bước 4: Sau khi cài đặt hoàn tất, chờ một lát để Gspace tải dữ liệu. Sau khi kết thúc quá trình tải dữ liệu, người dùng sẽ được đưa tới màn hình chính của Gspace.

Bước 5: Tại đây, người dùng có thể ấn vào các ứng dụng có sẵn trên màn hình để đi đến phần cài đặt từ CH Play. 

Bước 6: Trước khi cài đặt ứng dụng, hãy đăng nhập vào Ch Play bằng Gmail để sử dụng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập