article detail

HUAWEI WATCH 3 Series ra mắt: Smartwatch đầu tiên chạy HarmonyOS, giá từ 9.3 triệu đồng

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Tại Trung Quốc, Huawei Watch 3 có giá khởi điểm từ 2,599 nhân dân tệ (khoảng 9.4 triệu đồng) trong khi Huawei Watch 3 Pro có giá từ 3,299 nhân dân tệ.

Trong sự kiện gần nhất, Huawei đã cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH 3 Series, bao gồm HUAWEI WATCH 3 và HUAWEI WATCH 3 Pro. Đây là hai đồng hồ thông minh đầu tiên chạy HarmonyOS 2.

Huawei WATCH 3 Series cân bằng giữa đồng hồ thông minh và tính thẩm mỹ đồng hồ truyền thống. Thân đồng hồ bằng thép không gỉ được đánh bóng và trang trí bằng một tấm kính 3D siêu cong trên màn hình. HUAWEI WATCH 3 Series là dòng đồng hồ thông minh Huawei đầu tiên đi kèm với vương miện xoay 3D, cung cấp phản hồi xúc giác. Nhờ nhận dạng chuyển động ngón tay có độ chính xác cao, người dùng có thể phóng to và thu nhỏ hình ảnh và trượt qua các tùy chọn menu một cách chính xác.

Huawei WATCH 3 Series ra mắt với nhiều lựa chọn mặt đồng hồ và dây đeo mở rộng hơn cung cấp các tùy chọn cho người dùng cá nhân hóa đồng hồ. Với một loạt các chủ đề sáng tạo và thú vị bao gồm công nghệ, game, DIY và video ngắn, mặt đồng hồ có thể được trộn và kết hợp với fluoroelastomer, nylon, da, thép không gỉ và dây đai titan để tạo ra phụ kiện ưng ý nhất.

HUAWEI WATCH 3 Series hỗ trợ kết nối độc lập. Bằng cách kích hoạt dịch vụ eSIM trên điện thoại thông minh, người dùng có thể chia sẻ số điện thoại cũng như gói thoại và dữ liệu. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trả lời các cuộc gọi MeeTime2 đến trên một trong hai thiết bị chỉ bằng cách nhấn vào thông báo trên thiết bị mà họ chọn.

Khi đi du lịch, người dùng có thể biến HUAWEI WATCH 3 Series thành trợ lý cá nhân và xem thông tin taxi hoặc tình trạng chuyến bay bằng cách giơ cổ tay lên. HUAWEI WATCH 3 Series cũng được cài đặt sẵn AppGallery, nơi người dùng có thể tải xuống các ứng dụng của bên thứ ba.

HUAWEI WATCH 3 Series là trợ lý giám sát thể dục chuyên nghiệp, cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện, phát hiện nhiệt độ với cảm biến nhiệt độ mới, phát hiện ngã và cảnh báo SOS. Cùng với các tính năng theo dõi sức khỏe như nhịp tim, SpO2, giấc ngủ và áp lực, bộ tính năng toàn diện của dòng smartwatch cho phép người dùng cập nhật tình trạng sức khỏe của họ.

HUAWEI WATCH 3 Pro có thời lượng pin siêu dài, hỗ trợ thời lượng pin năm ngày ở chế độ thông minh và cung cấp 21 ngày ở chế độ tuổi thọ pin siêu dài. HUAWEI WATCH 3 có thể được sử dụng trong 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ tuổi thọ pin siêu dài.

HUAWEI WATCH 3 có phiên bản Active, Classic và Elite và HUAWEI WATCH 3 Pro có phiên bản Classic và Elite. Huawei WATCH 3 Series sẽ có sẵn từ tháng 6 năm 2021. Tại Trung Quốc, Huawei Watch 3 có giá khởi điểm từ 2,599 nhân dân tệ (khoảng 9.4 triệu đồng) trong khi Huawei Watch 3 Pro có giá từ 3,299 nhân dân tệ (khoảng 11.9 triệu đồng).

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập