Một trong những chiếc smartphone Samsung tốt nhất trong lịch sử đã chính thức “nghỉ hưu”

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Theo thông báo chính thức từ phía hãng, hôm nay, Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức được “về hưu” sau quãng thời gian phục vụ 4 năm tuổi!

4 năm sau khi ra mắt, Samsung Galaxy S8 đã nhận được bản cập nhật cuối cùng vào tháng 4 vừa qua và đến hôm nay, Samsung đã chính thức thông báo hãng sẽ dừng hỗ trợ mẫu smartphone xịn nhất năm 2017 của mình. Samsung Galaxy S8 vẫn được coi là một trong những mẫu điện thoại tốt nhất và thành công nhất mà ông lớn smartphone Hàn Quốc từng làm ra từ trước đến nay.

Được coi là phiên bản hoàn thiện toàn diện của Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung Galaxy S8 là chiếc máy gần như định hình lại toàn bộ ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy S về sau này. Với thiết kế ôn hoà, trải nghiệm cầm nắm lẫn sử dụng hằng ngày thuộc dạng đỉnh cao, thêm vào đó là màn hình tràn cạnh với viền benzel siêu mỏng đã khiến chiếc S8 trở thành một trong những chiếc smartphone của Samsung nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ cả giới chuyên gia lẫn người dùng.

Không chỉ có thiết kế đẹp, Galaxy S8 còn sở hữu sức mạnh ấn tượng với “bộ não” Qualcomm Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895 tuỳ thị trường), 4GB RAM/64GB ROM (phiên bản tiêu chuẩn) và 6GB RAM/128GB ROM (phiên bản cao cấp nhất). Cụm camera của máy cũng được đánh giá là đem ra chất lượng hình ảnh cuối cùng đỉnh nhất vào thời điểm mà nó ra mắt.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho anh em trong thông tin này chính là nếu anh em nào đang dùng Samsung Galaxy S8 Active (phiên bản nồi đồng cối đá của Galaxy S8) thì mẫu máy này vẫn sẽ tiếp tục nhận được những bản cập nhật hàng quý. Người dùng Galaxy S8 Lite cũng sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật bảo mật 2 năm một lần. Hơi bất công chút nhỉ, nhưng mà thôi, 4 năm đối với một mẫu smartphone Android cũng đã là tã lắm rồi, goodbye Samsung Galaxy S8!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập