Chúng ta đã đến rất gần với Oppo Find X3 Pro

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Hai video quảng cáo mới bị rò rỉ về Find X3 Pro đã tiết lộ gần như tất cả những thông tin quan trọng nhất về mẫu flagship đầu bảng đến từ nhà Oppo.

Hai đoạn video quảng cáo mới nhất của Oppo Find X3 Pro bị rò rỉ trong ngày hôm nay xứng đáng đoạt được giải Oscar về hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất. Nó trông như một bộ phim bom tấn hành động chính hiệu vậy. Hai video này đã cho chúng ta có cái nhìn cụ thể hơn về tất cả những công nghệ và thiết kế tổng thể mà Oppo mang lên chiếc máy này.

Cụ thể hơn, đoạn video mang tên “Find X3 Pro: The Movie” đã tiết lộ rằng máy sẽ được trang bị cụm camera kép 1 tỷ màu, zoom quang 60x. Máy được trang bị màn hình tần số quét 120Hz 1 tỷ màu. Những công nghệ “cơ bản” trên những mẫu flagship hiện nay cũng sẽ được trang bị trên Find X3 Pro, điển hình là chuẩn chống nước IP68, sạc không dây nhanh 30W, sạc có dây nhanh 65W, công nghệ nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh bằng AI - AI Scene Enhancement,...

Find X3 Pro là được định hình thuộc phân khúc đầu bảng của Oppo nên dĩ nhiên chiếc máy này sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 đầu bảng hiện nay. Các thông tin về thông số phần cứng cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng cá nhân mình nhận định, chiếc máy này vẫn sẽ được chia ra nhiều phiên bản có RAM và bộ nhớ trong khác nhau. 8GB RAM và 256GB ROM có thể sẽ là phiên bản cơ sở của máy, phiên bản cao cấp nhất có thể sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 12 GB và 1TB dung lượng lưu trữ. 

Nhiều chuyên gia nhận định, với thiết kế được coi là có sự đầu tư mạnh mẽ và hàng loạt các công nghệ tối tân sở hữu hiện nay được tích hợp, giá bán của Oppo Find X3 Pro có thể lên tới 1200 EUR cho phiên bản cao cấp nhất. Máy được ấn định ngày ra mắt vào là 11 tháng 3 tới.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập