Đây là giá niêm yết chính hãng của iPad Pro, iMac mới, Air Tag, Apple TV 4K?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Những con số này đang được đánh giá ban đầu là khá hợp lý, xét trên những thay đổi thú vị mà nhà Táo đem lại lên dải sản phẩm vừa ra.

Chỉ it phút sau sự kiện Apple SpringLoaded, tất cả các sản phẩm mới từ Apple AirTags, iPad M1 hay iPad Pro 2021,...  đã có cho mình giá bán dự kiến. Cụ thể, đây là thông tin được đưa ra từ đại diện của CellphoneS - Hệ thống bản lẻ uỷ quyền chính hãng Apple Việt Nam. 

Khởi điểm với mức tiền "vừa túi" nhất sẽ là Apple AirTags với 790,000 Đồng - con số có thể nói là... thấp đến bất ngờ xét trên phương diện sản phẩm Táo, Apple TV 4K 4,99 triệu đồng, iPad Pro 11 inch giá từ 21,99 triệu đồng, iPad Pro 12 inch giá từ 31,99 triệu đồng, còn cao nhất sẽ là iMac M1 24-inch với xấp xỉ 35,99 triệu đồng. Đây là những con số được nhận định ban đầu là khá hợp lý, xét tới việc từng sản phẩm mới ra đều được trang bị nhiều thay đổi thú vị về hiển thị, hiệu suất, màu sắc, v.v. Đặc biệt là với iMac M1, sản phẩm được Apple "ưu ái" nhất với hàng loạt chỉnh sửa đáng giá ở mọi mặt. 

 iMac M1 là một trong những sản phẩm được Apple "ưu ái" nhất.Về thời gian hàng về, đại diện CellphoneS cho biết mốc thời gian với iMac M1, Apple AirTags, Apple TV 4K và iPad Pro 11-inch 2021 sẽ là từ 01-15/06 tới. Riêng vói iPad Pro 12.9-inch 2021, anh em có nhu cầu mua sẽ phải chờ thêm ít lâu nữa (15/6 - 01/07). 

Anh em thấy sao về các sản phẩm mới ra tại Apple SpringLoaded? Mức giá dự kiến của chúng đã hợp lý chưa? Anh em sẽ muốn có những gì? Cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập