Đây là hình ảnh thực tế đầu tiên của AirPods 3

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Gần như toàn bộ thiết kế chính thức về chiếc tai nghe “giá rẻ” mới đến từ Apple đã lộ diện với giới truyền thông trong ngày hôm nay!

Tài khoản Twitter @LeaksApplePro - một trong những kênh rò rỉ thông tin về sản phẩm Apple mới uy tín nhất trên nền tảng này mới đây đã đăng tải hai hình ảnh trên tay AirPods 3 -  mẫu tai nghe được coi là kẻ kế nhiệm AirPods 2 đã được ra mắt cách đây hai năm. Mình phải nhấn mạnh: Đây là hai bức ảnh trên tay đầu tiên trên thế giới, tất cả những hình ảnh trước đó trên các mặt báo mà anh em xem được chỉ là hình render mà thôi.

Nhưng vì có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với AirPods Pro nên cá nhân mình nhận định rằng AirPods 3 vẫn sẽ được trang bị hệ thống cử chỉ sử dụng cơ chế hoạt động haptic touch như trên mẫu Pro (Đây là dạng cử chỉ “bóp” chứ không phải làm “chạm” như những gì mà Apple đã làm trên AirPods 2). 

Chất âm “dành cho tất cả mọi người” vẫn sẽ là kim chỉ nam mà Apple đề ra trên AirPods 3. Nhưng cái nguời dùng quan tâm nhiều nhất vẫn chính là thời lượng pin của sản phẩm này. Đối với một người dùng đã trải qua hai đời AirPods như mình (cả AirPods 2 và AirPods Pro), AirPods 2 luôn có thời lượng pin sử dụng thực tế dài hơn bản “có chống ồn chủ động” rất đáng kể. Cả dock và 2 tai của AirPods 2 có thể trụ được 5 ngày không cần sạc, trong khi đó AirPods Pro chỉ đạt được tối đa 3 ngày sử dụng bình thường. Cá nhân mình, với việc cắt giảm tính năng chống ồn chủ động, chiếc tai nghe “giá rẻ” thế hệ mới sẽ có được thời lượng pin sử dụng thực tế ngang ngửa hoặc hơn đôi chút so Airpods 1 và 2.

Vậy tổng kết lại, AirPods 3 sẽ là bản nâng cấp về thiết kế cũng như thời lượng pin so với hai thế hệ tiền nhiệm, việc cắt giảm tính năng chống ồn chủ động được hứa hẹn sẽ đem lại thời lượng pin sử dụng thực tế vượt trội hơn khi so sánh nó với phiên bản Pro vốn đang bị người dùng phản ánh khá nhiều về khoản này. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập