Doanh số PlayStation 5 cán mốc 7,8 triệu thiết bị được bán ra trên toàn thế giới

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Đây là một con số đáng ghi nhận, vượt qua cả PS4.

Ngay sau khi Microsoft công bố báo cáo thu nhập tài chính quý 3 của mình, Sony cũng đã ngay lập tức “đáp trả” sau đó. Báo cáo cho thấy doanh số bán PlayStation 5 đã vượt 7,8 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái.

Mặc dù Sony vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo số lượng nguồn cung đáp ứng cho thị trường, nhưng hãng vẫn xuất xưởng được 7,8 triệu chiếc PS5 tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021. 

Như đã đề cập trong kết quả tài chính, trong số 7,8 thiết bị đó đã có tới 3,3 triệu thiết bị được bán ra trong 3 tháng đầu năm 2021. Điều này đồng nghĩa với việc nó đang vượt xa sự thành công của PS4. Trong cùng một khung thời gian, số lượng máy chơi game PS4 được bán ra 7,6 triệu thiết bị. 

Doanh số bán hàng tăng đột biến chủ yếu cũng là do sự ảnh hưởng của đại dịch, nhu cầu vui chơi giải trí của người dùng tại nhà cũng tăng cao, chiến lược Marketing tuyệt vời và vô số những yếu tố cộng hưởng khác. 

Trong đợt báo cáo thu nhập tài chính tiếp theo, công ty công nghệ Nhật Bản này cũng dự báo rằng, dưới sự bảo trợ của PlayStation Studios thì hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn năm ngoái. 

Tham khảo: Wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập