EverythingApplePro xác nhận: iPhone 13 sẽ có màn hình 120Hz always-on display

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo thông tin mà EverythingApplePro có được từ một vài nguồn khá uy tín, iPhone 13 sẽ có màn hình 120Hz always-on display, màu “matte black” cũng sẽ trở lại.

Cụ thể, theo nguồn tin có được từ một vài trang công nghệ uy tín, thế hệ iPhone sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2021 tới sẽ được Apple trang bị màn hình tần số quét lên tới 120Hz, có tích hợp cả công nghệ alway-on display “cũ kỹ” đến từ các smartphone nhà Android. Nguồn tin độc quyền mà EverythingApplePro có được cũng đã xác nhận điều này. Tuy nhiên, nếu điều này thành hiện thực thì trong vòng 7 tháng nữa, Apple bắt buộc phải tìm ra cách để cải tiến viên pin bên trong thế hệ iPhone mới nhất này. 


Theo các thông tin mà các trang công nghệ này có được, màu “matte black” cũng sẽ được trở lại trên phiên series iPhone 13 mới nhất. Phiên bản màu sắc trên iPhone mới sẽ giống hệt so với những chiếc iPhone 7 hay 7 Plus thế hệ tiền nhiệm. Theo như dự đoán của nhiều chuyên gia phân tích sản phẩm, phiên bản màu sắc này sẽ khá hot vào thời điểm mà nó ra mắt, giống như những gì mà phiên bản Pacific Blue làm được trong năm ngoái. Rất có thể, màu sắc này cũng sẽ được tích hợp trên thế hệ Apple Watch seríe 7 mới. 

Ngoài những sự thay đổi lớn đến từ công nghệ màn hình, ông đồng Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng toàn bộ dải sản phẩm iPhone 13 từ “bé nhất” đến “to nhất” đều sẽ được tích hợp cảm biến LiDAR, chất lượng của toàn bộ ống kính đều được cải thiện đáng kể. Tính năng thay đổi được cả độ sâu trường ảnh trong màn hình preview cũng sẽ được tích hợp trên thế hệ iPhone mới.

Ngoài ra, cũng có một vài thông tin liên quan đến AirTags – thiết bị dành riêng cho người “não cá vàng” và iPad Pro thế hệ mới được trang bị vi xử lý A14X (hoặc A14Z) cũng được nhắc tới. Đây là hai thiết bị sẽ được Apple ra mắt vào cuối tháng 3 tới đây. Thông tin chi tiết về hai sản phẩm này anh em có thể đọc tại đây nhé.

Nguồn: 9to5mac

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập