File Explorer trên Windows 10 vừa có icon mới, anh em thấy sao?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây có lẽ là những bước đầu tiên của công ty với Sun Valley – môt dự án đã được công bố từ lâu với mục đích “trẻ hoá sâu rộng Windows 10”.

Cụ thể thì đây là một phần của bản build Windows 10 Insider mới nhất, hiện đã đến tay người dùng thử nghiệm thông qua cập nhật OTA. Hàng loạt các icon trong File Explorer đã được thay đổi theo nhiều cách, với mục đích theo Microsoft là để “người dùng có thể dễ dàng nhận biết trong nháy mắt”. 

 Các thư mục lớn trong File Explorer được "khoác áo mới".

Ngay từ những thư mục ngoài cùng File Explorer, chúng ta đã có thể thấy sự khác biệt rõ ràng. Chúng giờ đã có nhiều màu sắc hơn, và được thêm biểu tượng minh hoạ cho chức năng ở chính giữa. Đây cũng là yếu tố mà mình thấy anh em trên nhiều diễn đàn quan tâm bậc nhất, với nhiều ý kiến trái chiều về tính thẩm mỹ nói chung.

 Chi tiết về biểu tượng mới trong thư mục Hình ảnh (Pictures)Ngoài ra; một số biểu tượng quan trọng khác như Ổ đĩa (Local Disk), hay thậm chí là Thùng rác (Recycle Bin) cũng đã được tinh chỉnh. Dù không nhiều nhưng ít nhất, chúng vẫn cho thấy sự chăm chút của Microsoft cho bản cập nhật này. 

 Biểu tượng Ổ đĩa (Local Disk) và Thùng rác (Recycle Bin) cũng được tinh chỉnh.Đây có lẽ là những bước đầu tiên của công ty với Sun Valley – môt dự án đã được công bố từ lâu với mục đích “trẻ hoá sâu rộng Windows 10”. Bên cạnh thay đổi về icon, File Explorer khả năng cao cũng sẽ có thêm những sửa đổi về bố cục trong tương lai gần. Anh em thấy sao về những thay đổi mới này? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo The Verge

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập