Galaxy Book Odyssey ra mắt: Laptop đầu tiên trang bị RTX 3050/3050Ti, giá từ 1399 USD

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Galaxy Book Odyssey cũng chính là mẫu máy đầu tiên chính thức sử dụng RTX 3050/3050Ti Mobile trên thị trường, không tính các sản phẩm mới công bố trên giấy tờ.

Bên cạnh bộ đôi sản phẩm Galaxy mỏng nhẹ là Book Pro và Book Pro 360, Samsung trong sự kiện Unpacked Tháng 4 còn trình làng thêm Galaxy Book Odyssey - mẫu laptop hiệu năng cao nhắm tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp, phải xử lý nhiều tác vụ nặng. Bên cạnh vi xử lý Core i5/i7 thế hệ 11 tới từ Intel, sản phẩm của chúng ta còn được trang bị thêm card đồ hoạ RTX 3050/3050Ti mạnh mẽ tới từ NVIDIA. 

Điều này cũng giúp Galaxy Book Odyssey trở thành mẫu máy đầu tiên sử dụng RTX 3050/3050Ti Mobile trên thị trường, không tính các sản phẩm mới chỉ công bố trên giấy tờ. Với sức mạnh hứa hẹn ấn tượng không kém những người anh em ra mắt trước đó, hai tuỳ chọn card đồ hoạ kể trên thậm chí còn có thể làm hài lòng anh em làm đồ hoạ, multimedia,... hay thậm chí cả game thủ, mặc dù Odyssey không hẳn được tạo ra để xoay quanh tác vụ này. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị dung lượng RAM tối đa 32GB, cùng các tuỳ chọn bộ nhớ tối đa lên đến 1TB. Theo Samsung thì cả hai bộ phận này đều có thể nâng cấp được. 

Về màn hình, Galaxy Book Oddysey sẽ được trang bị tấm nền TFT cùng độ phân giải 1080p. Máy cũng sẽ có webcam bên trên, với độ phân giải cho ra sẽ là 720p. 

Về cổng kết nối, Samsung cũng trang bị khá đầy đủ cho dòng máy với 2 cổng USB Type-C, 3 cổng USB 3.2 Type-A, cổng HDMI, khe thẻ microSD, cổng Ethernet và jack tai nghe 3.5 combo. Ở khoản kết nối không dây, sản phẩm sẽ có đầy đủ Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 để phục vụ truyền tải dữ liệu tốt nhất. 

Và cũng như Galaxy Book Pro và Book Pro 360, Galaxy Book Odyssey cũng sẽ có các tính năng mở rộng liên quan đến hệ sinh thái Samsung (dùng Galaxy Tab làm màn rời, tối ưu chia sẻ Bluetooth giữa các máy Samsung, v.v.) 

Cuối cùng về pin, Galaxy Book Odyssey sẽ được trang bị viên pin 83Wh, và sử dụng cục sạc 135W Type-C để cung cấp năng lượng. Sản phẩm sẽ có giá khởi điểm từ 1399 USD (khoảng 32 triệu Đồng), và sẽ bắt đầu giao hàng kể từ Tháng 8 tới. 

Theo SlashGear

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập