Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị SoC tích hợp GPU AMD

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Samsung và AMD

Sẽ là thiếu sót nếu như không đề cập đến chipset trong thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3. Một điều chắc chắn là nó sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 mới nhất quả Qualcomm. Tuy nhiên đối với biến thể sử dụng chipset cây nhà lá vườn, đây sẽ là điều bất ngờ. 

Mới đây Ice Universe đã tuyên bố, chipset của Galaxy Z Fold 3 sẽ mà một bí mật được giữ đến cuối cùng. Điều này làm người ta tự hỏi, liệu Z Fold 3 có được trang bị  Exynos mới với GPU AMD hay không?

Trong sự kiện ra mắt Exynos 2100, Samsung đã cho biết rằng, “sản phẩm tiếp theo” của hãng sẽ đi kèm với GPU AMD. Không rõ liệu Samsung có đang nhắm đến Z Fold 3 hay không?

Dự kiến vào tháng 6 tới đây, Samsung sẽ công bố GPU mới được tích hợp CPU AMD, rất có thể đó chính là Exynos 9925. Kết quả đo điểm chuẩn cũng cho thấy, GPU AMD của Samsung sẽ là một đối thủ nặng kí của Adreno, thậm chí còn ngang bằng với hiệu suất đồ họa của Bionic đến từ Apple. 

Về Galaxy Z Fold 3, chiếc flagship sắp ra mắt này của Samsung dự kiến sẽ có màn hình và pin nhỏ hơn một chút so với Galaxy Z Fold 2, thông số camera vẫn chưa được tiết lộ. Thiết bị cũng sẽ cung cấp khả năng tương thích với S Pen nhưng sẽ không có khe căm riêng. Đây có thể là chiếc điện thoại Samsung tốt nhất năm 2021. 

Galaxy Z Fold 3 sẽ được công bố vào tháng 7 tới đây, cùng với Galaxy Z Flip 3 và Galaxy S21 FE. 

 Tham khảo: PhoneArena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập