Google sắp ra mắt tai nghe TWS Pixel Buds A, đây có phải là đối thủ cạnh tranh của AirPods

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Các hình ảnh rò rỉ cho thấy nó rất giống với Pixel Buds 2. Thế nhưng, có một sự khác biệt…

Mỗi chiếc tai nghe trong hộp sạc của Pixel Buds A đều có màu xanh lá cây, tuy nhiên, nó lại được đồng bộ cùng 1 tông màu thay vì 2 tông màu riêng biệt như Pixel Buds thế hệ thứ 2. Điều này hoàn toàn trùng khớp với các rò rỉ trước đó. Ngoài ra, Galaxy Buds A cũng sẽ đi kèm một phiên bản màu trắng. 


Trái: Pixel Buds A - Phải: Pixel Buds 2

Trước đây thiết bị này cũng đã xuất hiện trên trang Web của FCC, danh sách cho thấy hai thiết bị có số model GPQY2 và G7YPJ, đại diện cho tai nghe bên trái và bên phải của cùng 1 sản phẩm. 


Kích thước của thiết bị có điểm tương đồng mạnh mẽ với Pixel Buds 2. Hy vọng Google sẽ cũng cấp các giải pháp khắc phục những nhược điểm thường gặp, điển hình là việc thiết bị thường xuyên bị ngắt kết nối, để cho thế hệ tai nghe mới này được hoàn thiện hơn. 

Pixel Buds A sẽ là phiên bản giá rẻ hơn so với Pixel Buds 2 ( Buds 2 hiện đang được bán với giá khoảng 4 triệu đồng), dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện Google I/O 2021 cùng với Pixel 5A. Bên cạnh đó, Apple được kỳ vọng là sẽ giới thiệu mẫu AirPods mới trong sự kiện tháng sau. Vì vậy, Google Pixel Buds A mới có thể sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với AirPods 3 của Apple.

Tham khảo: Gsmarena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập