Samsung Galaxy Buds Pro công bố phiên bản Adidas Originals Special Pack

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã chính thức công bố phiên bản giới hạn của Galaxy Buds Pro x Adidas.

Galaxy Buds Pro đã được Samsung ra mắt hồi đầu tháng Giêng năm nay. Đây là dòng tai nghe TWS thứ 4 của công ty sau Galaxy Buds Live. Phiên bản giới hạn đánh dấu sự hợp tác giữa Samsung và adidas này có tên là Galaxy Buds Pro Adidas Originals Special Pack. Sự hợp tác này cũng là một trong những phương thức để Samsung lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường bằng các sản phẩm sử dụng chất liệu tái chế.

Hiện tại Galaxy Buds Pro adidas Originals Special Pack mới chỉ cho đặt hàng trước tại thị trường Hàn Quốc, giới hạn số lượng 6.000 chiếc và sẽ được bán ra vào ngày 7 tháng 4 lúc 7:30 tối ( theo giờ địa phương). Phiên bản giới hạn này có giá niêm yết là 279,000 won, tương đương 5,6 triệu đồng. 

Combo Samsung Galaxy Buds Pro adidas Originals Special Pack sẽ bao gồm 3 sản phẩm, trong đó là một cặp Galaxy Buds Pro tiêu chuẩn với 3 tùy chọn màu sắc, một case đặc biệt adidas Originals hình chiếc mũ bóng chày và một phiếu giảm giá khi mua hàng đối với các sản phẩm adidas Originals STAN SMITH. 

Theo Samsung, Galaxy Buds Pro sử dụng vật liệu PCM chứa 20% thành phần nhựa phế thải tái chế. Hơn nữa, vỏ snapback cũng được làm bằng nhựa tái chế. Bộ sản phẩm này là một phần trong hệ sinh thái thân thiện với môi trường của Galaxy. Trong tương lai, Samsung sẽ còn đẩy mạnh hợp tác với nhiều thương hiệu lớn khác để lan tỏa thông điệp này. 

Hơn nữa, người mua cũng sẽ nhận được chủ đề adidas Originals trên smartphone Samsung của mình. Chủ đề này sẽ được cài đặt tự động khi Ốp lưng adidas Originals Snapback (được tặng kèm khi mua Galaxy Buds Pro) chạm vào mặt sau của thiết bị được hỗ trợ.

Adidas STAN SMITH sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu. Vì vậy không loại trừ khả năng, Samsung sẽ mang bộ sản phẩm giới hạn này đến nhiều quốc gia khác. Bạn nghĩ sao về sự hợp tác này? Hãy comment để cùng thảo luận nhé. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập