article detail

Hẹn hò chơi game, tình thêm bền chặt! - Top game đáng chơi cho cặp đôi ft. Galaxy A54 5G

Công Minh
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Không phải lúc nào dùng smartphone khi hẹn hò cũng là xấu, nhất là nếu điều này có thể giúp cả hai kết nối với nhau và có được những phút giây vui vẻ.

Khi nhắc tới bốn chữ “hâm nóng tình cảm”, hẳn nhiều anh em sẽ nghĩ ngay tới những chuyến đi xa, những bữa ăn lãng mạn, v.v. Tuy nhiên trong cuộc sống, không phải lúc nào chúng ta cũng cần như vậy mới giữ được lửa tình. Nhiều lúc, phép màu có thể được tạo ra từ những điều rất đỗi bình thường. Cùng nghe một bài nhạc, cùng ăn một món ăn, hay đôi lúc còn là cùng nhau phiêu lưu đến thế giới muôn màu của trò chơi điện tử, có khi chỉ đơn giản vậy thôi. 

Cùng nghe một bài nhạc, cùng ăn một món ăn, hay đôi lúc còn là cùng nhau phiêu lưu đến thế giới muôn màu của trò chơi điện tử, có khi chỉ đơn giản vậy thôi đã hâm nóng được tình cảm rồi.

Không phải lúc nào dùng smartphone khi hẹn hò cũng là xấu, nhất là nếu điều này có thể giúp cả hai kết nối với nhau và có được những phút giây vui vẻ. Có rất nhiều cách để nhờ game dẫn bạn tới gần với người mình yêu, và nếu bạn muốn biết cách thì hãy cùng mình và “khách mời” mang tên Galaxy A54 5G tìm hiểu ngay nhé. 


Sống lại những ngày đi học với kiểu chơi “hai người một máy”

Đã qua lâu rồi cái thời smartphone hiếm có khó tìm, ai có máy là tất cả chụm vào cùng chơi. Hồi đó điện thoại thì bé tẹo, nhưng niềm vui mà chúng đem lại lại cực kỳ to lớn. Bây giờ công nghệ phát triển, chúng ta đã có những sản phẩm như Galaxy A54 5G với màn vừa to vừa sáng. Vậy thì tại sao không thử tìm lại cảm giác xưa cũ ấy với người mình thương, nhất là khi chúng ta đang có một chiếc smartphone đáng dùng như thế này nhỉ?

Bây giờ công nghệ phát triển, chúng ta đã có những sản phẩm như Galaxy A54 5G với màn vừa to vừa sáng. Vậy thì tại sao không thử tìm lại cảm giác xưa cũ ấy với người mình thương nhỉ?

Với màn hình lên tới 6.4-inch, Galaxy A54 5G thừa rộng rãi để anh em và người thương thoải mái tương tác. Nếu chưa biết chơi gì thì hãy để mình gợi ý 2 Player Games - một kho đầy ắp các mini-game vui nhộn được thiết kế để chơi hai người một máy, hoàn toàn miễn phí trên Google Play Store. 

Với màn hình lên tới 6.4-inch, Galaxy A54 5G thừa rộng rãi để anh em và người thương thoải mái tương tác.Một vài điểm khiến mình thích ở ứng dụng này có thể kể tới đồ họa dễ thương, màu sắc bắt mắt cũng như cách chơi các game đều cực kỳ đơn giản. Nhiêu đó là rất hợp với các bạn nữ phải không nào, anh em hướng dẫn một chút là nàng mê ngay, chưa kể trên smartphone thì chơi ở đâu cũng tiện. 

Anh em hướng dẫn một chút là nàng mê ngay, chưa kể trên smartphone thì chơi ở đâu cũng tiện. Đây cũng là lúc một điểm mạnh khác của Galaxy A54 5G được phát huy, cụ thể thì đó sẽ là tấm nền Super AMOLED rực rỡ cùng độ sáng cao. Khi chơi những tựa game vui nhộn như 2 Player Games, đây sẽ là chiếc màn hình mà anh em muốn có để tận hưởng mọi sự đáng yêu, bắt mắt cùng người thương. 

Kho game đa dạng của 2 Player Games cũng là một điểm cộng lớn với rất nhiều thể loại, muốn gì cũng có hết. Anh em và người thương thích vui vẻ với kéo co, rắn săn mồi, bowling,... hay cân não chút xíu với cờ vây, cờ caro hay các game về trí nhớ, v.v. Tất cả đều đầy đủ để đem lại cảm giác chơi hai người một máy cực kỳ đáng nhớ. 

Kho game đa dạng của 2 Player Games cũng là một điểm cộng lớn với rất nhiều thể loại, muốn gì cũng có hết. Đáng nói hơn, 2 Player Games mới chỉ là một trong số rất nhiều “ngọc thô” mà chúng ta có thể tìm thấy mà thôi. Để tìm hiểu thêm thì anh em cứ thử tra từ khóa “game hai người” trên TikTok, kết quả trả về sẽ là hàng loạt video chia sẻ với không ít cái tên hay ho, thoải mái để lựa chọn nhé!. 

Tìm hiểu xem “nàng” thích game gì?

Hẳn với nhiều anh em, việc tìm hiểu về sở thích của người thương là điều gì đó hết sức quen thuộc. Hãy thử làm điều này cả với sở thích chơi game của nàng, kết quả nhận lại sẽ khiến anh em bất ngờ đấy. Vốn dĩ, các chị em phần đông sẽ khác với “mì chính cánh” chúng ta ở khoản lựa game và mục tiêu khi chơi. Vậy nên nếu bất ngờ được nửa kia quan tâm và đồng hành cùng, chắc chắn là nàng sẽ cực kỳ hạnh phúc.

Nếu bất ngờ được nửa kia quan tâm và đồng hành cùng trong game, chắc chắn là nàng sẽ cực kỳ hạnh phúc.Chính mình đây, dù là người ưa “tryhard”, nhưng thấy người thương thích nông trại trong Hay Day thì cũng thử tải về. Những buổi hẹn hò cũng trở nên thú vị hơn, vì cả hai đã cùng bận rộn với vụ mùa “ảo”, qua đó có thêm thật nhiều, thật nhiều chuyện để nói với nhau.

Những buổi hẹn hò cũng trở nên thú vị hơn, vì cả hai đã cùng bận rộn với vụ mùa “ảo”, qua đó có thêm thật nhiều, thật nhiều chuyện để nói với nhau.Tất nhiên cũng có những nàng với cá tính cực mạnh, chỉ thích “tryhard” với PUBG Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến hay phần nào là Genshin Impact. Với trường hợp này thì chắc nhiều anh em mình không phải nhắc, chần chừ gì nữa mà không chơi cùng nàng ngay?

Tất nhiên cũng có những nàng với cá tính cực mạnh, chỉ thích “tryhard” với PUBG Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, v.v.Và để có thể trải nghiệm mọi game theo ý người thương, chúng ta sẽ cần một chiếc smartphone với phần cứng đủ tốt. Chẳng hạn như Galaxy A54 5G với con chip Exynos 1380 mạnh mẽ trong phân khúc cận cao cấp, đem tới hiệu năng và tính ổn định đủ để sánh vai với nhiều đối thủ - đặc biệt là những mẫu máy đáng gờm mới ra tới từ Trung Quốc. 

Cụ thể về những gì Galaxy A54 5G có thể làm được khi chơi game, mình đã có nói trong bài viết thử nghiệm “nhiều môn phối hợp” dưới đây rồi. Anh em có thể đọc qua để có được cái nhìn chi tiết và chính xác.

 

Giới thiệu nàng những “viên ngọc thô”

Phần này sẽ dành cho số ít anh em như mình, ham tìm hiểu về những game hay nhưng chưa được số đông biết tới. Thường đây sẽ là những sản phẩm gợi nhớ tới các tựa game offline trên PC, thiên về cốt truyện và sở hữu đồ họa chỉn chu, đậm tính nghệ thuật - không quá phổ biến trong ngành công nghiệp game mobile ngập tràn FPS, MOBA, MMO, v.v. 

Nếu kiên nhẫn chọn lựa, chúng ta hoàn toàn có thể tìm ra những cái tên đủ hay để giới thiệu tới người thương. Các nàng theo mình thấy thì đều nhạy cảm, yêu thích cái đẹp và những trải nghiệm có ý nghĩa, chơi xong biết đâu lại có nhiều điều để trao đổi với chúng ta, khiến cả hai thêm đồng điệu thì sao nhỉ? 

Nếu anh em cần, dưới đây sẽ là những cái tên mà mình cực kỳ tâm đắc. Mỗi sản phẩm đều ghi dấu những trải nghiệm độc nhất, đầy ắp kỷ niệm của mình cũng như bạn đồng hành, cùng nhau điểm qua nhé: 

Sky: Children of the Light: Trong vai Đứa Con của Tộc Ánh Sáng, bạn sẽ tìm đường đưa những ngôi sao trở lại với bầu trời sau hàng trăm năm thất lạc dưới trần thế. Kết hợp nền đồ họa nhẹ nhàng tựa mây gió và khả năng chơi online, trải nghiệm dễ thương của game đã khiến không ít nàng phải “đổ”.  

Monument Valley: Với những nàng tò mò và đam mê cái đẹp, đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời. Ẩn dưới nền đồ họa và những câu đố lấy cảm hứng từ hình học không gian là một cốt truyện chất chồng cảm xúc và triết lý về sự thứ tha, và tin mình đi, chúng sẽ khiến bạn phải “Wow” lên đấy. 

To the Moon: Vào vai hai vị bác sĩ Neil và Rosaline, người chơi sẽ ngược dòng ký ức của cụ ông Colin để hoàn tất những gì mà ông còn nuối tiếc. Khi ấy, bạn sẽ được trải nghiệm mạch truyện mà mình cho là hay top đầu làng game, với đủ sự cảm động, đau buồn, suy tư,.. từng lấy đi rất nhiều nước mắt của mình (và biết bao người khác). 

Hãy chắc rằng bạn có đủ năng lượng 

Và để có thể cùng nàng chơi game suốt cả buổi hẹn thì chắc chắn rồi, thiết bị của anh em sẽ cần sẵn sàng về thời lượng pin. Ở khoản này, Galaxy A54 5G cũng có thể đảm bảo cho chúng ta, với sự kết hợp của viên pin dung lượng ngang ngửa flagship lên đến 5.000 mAh cùng sự tối ưu của con chip cây nhà lá vườn Exynos 1380. 

Và để có thể cùng nàng chơi game suốt cả buổi hẹn thì chắc chắn rồi, thiết bị của anh em sẽ cần sẵn sàng về thời lượng pin. Ở khoản này, Galaxy A54 5G cũng có thể đảm bảo cho chúng ta.

Tất nhiên sau những phút giây vui vẻ bên người thương, chúng ta vẫn sẽ phải làm những việc khác như chụp ảnh, lướt MXH để phục vụ đời sống cá nhân. Lúc đó thì không chỉ dư pin, mà Galaxy A54 5G sẽ còn nhiều điều thú vị khác để anh em tận dụng, chẳng hạn như hệ thống camera đa dạng, sắc nét như mình có trải nghiệm trong bài viết dưới đây. 

Tạm kết 

Về cơ bản, đó là vài cách mà anh em có thể nhờ game mobile kết nối con tim với người mình yêu thương. Không phải lúc nào dùng smartphone khi hẹn hò cũng là xấu, quan trọng là dùng theo cách nào thôi phải không anh em? Ngoài ra, gaming không cứ phải cần những sản phẩm quá đắt tiền, vì như reviewer Marques Brownlee đã nói: “Smartphone tốt đang rẻ hơn, còn smartphone rẻ đang tốt hơn” - thể hiện ở những cái tên như Galaxy A54 5G ngay ở đây. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập