Hình ảnh đầu tiên về AirPods 3: Khá giống với AirPods Pro

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Có thể nói AirPods 3 là một phiên bản “cải lùi” của AirPods Pro.

Theo macrumors, những bức ảnh rò rỉ của AirPods 3 được tung lên mạng trước đó thực chất là giả, đó chỉ là những hinh chụp x-quang của AirPods Pro mà thôi. Bức ảnh mới nhất dưới đây đã được macrumors xác nhận là thật và đây không phải là hình render. Có thể nói, chiếc AirPods 3 này khá giống với AirPods Pro.

Cả macrumors và Bloomberg đều xác nhận rằng AirPods 3 sẽ là “phiên bản rút gọn” của AirPods Pro, đồng nghĩa với việc nó sẽ bị cắt giảm tính năng chống ồn chủ động. Tuy nhiên, theo 52audio, AirPods 3 vẫn sẽ được trang bị hệ thống “giảm áp” giống như trên đàn anh của nó. Hệ thống có mục đích nhằm cân bằng áp suất trong tai, giúp loại bỏ được sự bí bách khó chịu khi sử dụng những chiếc tai nghe có đệm mút trong một khoảng thời gian dài.

Dựa vào hình ảnh trên, kén của AirPods 3 cũng sẽ nhỏ hơn đôi chút so với AirPods Pro. Nhưng theo cá nhân mình nghĩ, thế hệ AirPods mới vẫn sẽ có thời gian sử dụng thực tế cao hơn AirPods Pro vì nó đã bị cắt giảm tính năng chống ồn chủ động, thứ gây hao pin nhất trên mẫu Pro tiền nhiệm.

Theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, AirPods 3 sẽ có giá 149 USD, bằng với những chiếc AirPods 2 hiện tại, mức giá khá hợp lý để đối tượng người dùng mới có thể dễ dàng tiếp cận và cũng rất ổn để những người dùng cũ nâng cấp từ chiếc AirPods 1 hoặc 2 cũ kỹ của mình.

Nguồn: macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập